LG giới thiệu TV 'cuộn' phiên bản mới tại CES 2020

05/01/2020 10:38 GMT+7

Bên cạnh TV “cuộn” từ trên xuống khác biệt với các thiết kế trước, LG cũng sẽ giới thiệu một màn hình TV OLED 48 inch mới. Đặc biệt có thêm màn hình trong suốt 55 inch.

Theo The Verge, LG Display sẽ có phiên bản mới của TV “cuộn” để ra mắt người dùng tại CES 2020. Tuy nhiên, khác với các nguyên mẫu mà LG đã phát triển trong hai năm qua. TV mới sẽ không được điều khiển hướng lên khỏi hộp, mà thay vào đó sẽ cuộn từ trên xuống giống như một màn hình máy chiếu thông minh.

Màn hình được thiết kế cho máy bay cũng sẽ được LG trưng bày tại CES 2020

 Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh TV cuộn mới, LG cũng sẽ có màn hình OLED 48 inch mới để trưng bày tại CES 2020. Cho đến nay, các tấm màn hình TV OLED nhỏ nhất của LG đã vượt qua 55 inch, khiến chúng không phù hợp cho nhiều loại nhà và căn hộ nhỏ. TV 48 inch mới sẽ được trưng bày cùng với các màn hình TV OLED 55 inch, 65 inch, 77 inch và 88 inch hiện có của LG.
Ngoài các tấm nền OLED mới, LG cũng sẽ trưng bày một loạt các màn hình được thiết kế cho máy bay và xe hơi tại triển lãm. Chúng bao gồm màn hình OLED trong suốt 55 inch được thiết kế để sử dụng làm phân vùng lối đi, cũng như một loạt màn hình OLED bằng nhựa được thiết kế để sử dụng trong xe hơi.
Theo The Verge, mặc dù LG đã hứa hẹn sẽ phát hành các mẫu của TV cuộn cuối cùng của hãng trong năm 2019 nhưng điều này đã không xảy ra, gây thất vọng cho người dùng. Và giờ đây, người dùng sẽ phải chờ đến CES 2020 để xem LG có làm được những điều họ nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.