LG khởi động chiến dịch 'Tết Nhà là Tết Nhất' mùa 2

Thành Luân
Thành Luân
02/01/2025 11:18 GMT+7

LG vừa tái khởi động chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với MV "Điều Giản Đơn Quý Giá", gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về giá trị của gia đình và những điều thực sự làm nên ngày tết.

LG tin rằng, "Tết Nhất" không ở đâu xa mà đơn giản là ở chính gia đình của mỗi người. Dù đâu đó còn vô vàn khó khăn và thử thách, miễn là còn gia đình và những giây phút sum vầy mỗi độ xuân về, thì đó đã là cái tết quý giá nhất. Đó cũng chính là lý do LG tiếp tục triển khai chiến dịch “Tết Nhà là Tết Nhất” với chủ đề “Điều Giản Đơn Quý Giá”.

LG khởi động chiến dịch 'Tết Nhà là Tết Nhất' mùa 2- Ảnh 1.

LG vừa khởi động chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2

Ảnh: LG

Cụ thể, “Tết Nhà là Tết Nhất” mùa 2 tiếp tục là sự kết hợp của LG và nhạc sĩ Bùi Công Nam để chào đón Tết Nguyên đán 2025. Dựa trên những giai điệu quen thuộc của bài hát “Tết Nhà là Tết Nhất”, “Điều Giản Đơn Quý Giá” được nam nhạc sĩ viết thêm phần lời và hòa âm phối khí mới. Những ca từ đậm chất thơ cùng chất giọng trầm ấm đã khiến bài hát phù hợp hơn với bối cảnh thực tế cũng như chạm đến trái tim của người nghe.

Xuyên suốt MV là câu chuyện quen thuộc của người Việt vào mỗi dịp tết đến xuân về. Từ những trăn trở trước thềm năm mới, giai đoạn chuẩn bị cho dịp sum vầy quan trọng nhất năm đến những phút giây các thành viên quây quần bên nhau... tất cả đã được LG và Bùi Công Nam khắc họa một cách gần gũi và chân thật.

Qua MV, LG tái khẳng định ý nghĩa thực sự của ngày tết: Là "Tết Nhà" với đông đủ các thành viên trong gia đình cùng xem chương trình truyền hình yêu thích. Hay sâu rộng hơn, đó chính là tình thân gia đình. Đây mới đúng là điều ý nghĩa và thiêng liêng hơn mâm cao cỗ đầy hay tiền tài cao sang ngày tết.

Trong khi đó, MV “Điều Giản Đơn Quý Giá” còn dẫn dắt người xem đi qua những thành phố lớn với những khung cảnh đặc trưng từ chợ Bến Thành (TP.HCM) đến Cầu Rồng (Đà Nẵng) hay chợ Đồng Xuân (Hà Nội). Dù xa quê hay làm việc ở bất cứ đâu, tết là cơ hội để những người con tụ họp về với gia đình và ngôi nhà thân yêu.

Bên cạnh tinh thần lạc quan, MV còn dẫn dắt người xem đến với không gian trải nghiệm Another Saigon by LG, những chuyến xe với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm cũng như lồng ghép khéo léo những thiết bị điện tử gia dụng và giải trí chất lượng cao từ LG. Đây chính là nỗ lực của thương hiệu để mang đến một cái "Tết Nhất" đúng nghĩa cho người dùng, cũng như một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày như chính tôn chỉ Life’s Good mà LG đang theo đuổi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.