Theo Neowin, công ty Hàn Quốc cho biết họ có kế hoạch đưa các thiết bị của mình đến 21 quốc gia khác vào tháng 4 tới. Kế hoạch này được vạch ra sau khi bộ phận thiết bị gia dụng tại LG có lợi nhuận hoạt động cao nhất trong lịch sử vào cuối năm 2018.
LG nói rằng họ muốn theo đuổi thị trường này bởi vì cả Google và Amazon đều đã có sự mở rộng vị thế trên thị trường loa thông minh toàn cầu. LG cho rằng sẽ có sự gia tăng nhu cầu đối với các thiết bị gia dụng điều khiển bằng giọng nói thời gian tới.
Đại diện LG Electronics cho biết công ty muốn mang đến cho khách hàng trên toàn thế giới cơ hội trải nghiệm sự dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng các thiết bị LG. Chiến lược chính của công ty là đưa trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ giọng nói đến nhiều ngôi nhà hơn trong năm nay so với bất kỳ nhà sản xuất nào khác, và đây là điều mà LG vô cùng tự hào.
Các sản phẩm thông minh của LG rất phong phú, bao gồm máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, lò nướng, máy rửa chén, máy hút bụi, máy lọc không khí và máy hấp quần áo. Với việc ra lệnh bằng giọng nói, khách hàng LG có thể điều khiển các thiết bị của mình ngay cả khi họ ở trong một phòng khác.
LG không nêu rõ 21 thị trường mà họ sẽ mở rộng sang nhưng nhận dạng giọng nói hiện đang được hỗ trợ ở Mỹ, Đức, Anh, Hàn Quốc, Canada và Úc.
Bình luận (0)