Cuộc thi của LG bao gồm 2 vòng diễn ra từ ngày 22.6 đến ngày 19.7.2024 với những thử thách sáng tạo nội dung thú vị, hứa hẹn thu hút sự quan tâm và tham gia của thế hệ sinh viên trên toàn quốc.
Với lối sống thích khám phá và trải nghiệm, Gen Z đang tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc, tự do và truyền cảm hứng. Với mong muốn gắn kết và chung tay cùng thế hệ trẻ như lan tỏa những giá trị tích cực trong cuộc sống, LG đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực hướng đến cộng đồng sinh viên.
Bên cạnh trở thành Đại sứ thương hiệu, cùng LG lan tỏa thông điệp "Life's Good" đến với cộng đồng, top 10 của cuộc thi sẽ nhận được những đặc quyền: Tham gia lên kế hoạch và vận hành các dự án tại Another Saigon by LG; Nhận phần thưởng giá trị gồm 1 màn hình thông minh LG Smart Monitor 25 inch và 1 loa di động XO2TBK và nhận được quyền lợi đặc biệt khi ứng tuyển vào LG - nhà phát triển công nghệ và điện tử tiêu dùng toàn cầu.
"Tôi hy vọng cuộc thi sẽ mang đến cơ hội cho những tài năng trẻ được học tập và trau dồi tại một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Từ đó, giúp các bạn tự tin thể hiện sự sáng tạo với những ý tưởng độc đáo. Thông qua cuộc thi, LG hy vọng xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với Gen Z, sẵn sàng đồng hành cùng thế hệ trẻ theo đuổi những ước mơ lớn" - ông Song Ikhwan, Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing, LG Electronics Việt Nam chia sẻ.
Bình luận (0)