LG trình làng camera hành trình chống nước

19/07/2016 20:38 GMT+7

LG đã trở thành đối thủ của GoPro trong lĩnh vực sản xuất camera hành trình, khi ra mắt mẫu sản phẩm ghi hình nhỏ gọn Action CAM LTE với nhiều tính năng hấp dẫn.

Theo PhoneArena, điểm nổi bật của Action CAM LTE chính là có thêm kết nối 4G LTE, giúp người dùng có thể chia sẻ video trực tiếp lên Youtube mà không cần kết nối với smartphone.
Đây là điểm khá hấp dẫn vì LG Action CAM LTE có thể được sử dụng như một camera hành trình trên xe hơi hoặc dùng làm thiết bị giám sát trong nhà. Thậm chí, người dùng còn có thể đem sản phẩm này quay dưới nước với độ sâu 1 mét trong khoảng thời gian 30 phút (tiêu chuẩn chống nước đạt IP67).
Action CAM LTE có thể kết nối được với mọi thiết bị Android từ 5.0 trở lên Ảnh: LG
Về cấu hình, LG Action CAM LTE được trang bị cảm biến 12.3 MP với khẩu độ f/2.3, cho góc nhìn lên tới 150 độ. Thiết bị có khả năng quay video 4K 30fps, video Full HD 60fps và HD 120fps. Bên trong có trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 650, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 4 GB.
Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, các kết nối thông dụng như Wi-Fi, GPS, Bluetooth 4.1 và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.
Đi kèm thiết bị là thỏi pin có dung lượng 1.440 mAh, có khả năng quay video liên tục trong vòng 4 giờ. Việc kết nối với thiết bị này khá dễ dàng, khi người dùng chỉ cần sử dụng bất kỳ mẫu smartphone Android 5.0 trở lên, là có thể lấy hình ảnh hoặc tương tác chụp ảnh từ xa.
Dự kiến, LG Action CAM LTE sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc vào khoảng tháng 8 tới, sau đó sẽ tiếp tục được mở rộng sang các thị trường khác. Giá bán sản phẩm chưa được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.