LG và 'biên giới mở' cho nghệ sĩ trẻ kết nối thông qua sáng tạo nghệ thuật

20/07/2021 08:00 GMT+7

Với triết lý về cuộc sống tươi đẹp luôn có chỗ dành cho nghệ thuật, LG đã xóa mờ khoảng cách địa lý, tạo ra sân chơi âm nhạc và phim ảnh kết nối những tâm hồn nghệ sĩ trẻ.

Sáng tạo là không giới hạn, kể cả khi chúng ta đang nỗ lực vượt qua giai đoạn vô cùng khốn khó của đại dịch Covid-19. Những nguồn cảm hứng nghệ thuật cũng không vì thế mà rơi vào vòng kìm kẹp của 4 bức tường. Theo đuổi triết lý “Life’s Good” (Tạm dịch: Cuộc sống tươi đẹp), LG không chỉ được biết đến với những thiết bị công nghệ hiện đại, mang lại sự tiện nghi và nâng tầm chất lượng sống; hãng điện tử Hàn Quốc còn giúp người dùng trẻ dễ dàng tiếp cận với những nguồn cảm hứng mới, thúc đẩy quá trình lĩnh hội và phát huy tiềm năng của bản thân. Như một lối đi giải phóng tâm hồn, đón nhận thế giới đa màu sắc, chiến dịch toàn cầu mang tên Life’s Good Music và Life’s Good Film của LG đã và đang làm mờ đi những đường biên giới địa lý, giúp người trẻ kết nối với nhau và theo đuổi đam mê sáng tạo của mình một cách mạnh mẽ.
Vì những nghệ sĩ đời thường luôn cần ánh đèn để soi chiếu tài năng tỏa sáng, LG tạo ra sân chơi sáng tạo nghệ thuật dành cho người trẻ trên toàn thế giới

Vì những nghệ sĩ đời thường luôn cần ánh đèn để soi chiếu tài năng tỏa sáng, LG tạo ra sân chơi sáng tạo nghệ thuật dành cho người trẻ trên toàn thế giới

Vào năm 2020, chiến dịch Life’s Good Music của LG được phát động nhân ngày Quốc tế Thanh niên (12.8) đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ. Hàng ngàn ca khúc dự thi được sáng tác mang thông điệp tươi vui, đầy cảm hứng mặc cho dịch bệnh Covid-19 hoành hành, đã tạo thành làn sóng “chấn động” cộng đồng yêu nhạc. Chiến dịch cũng lôi cuốn sự chú ý trên mạng xã hội, thu hút hơn 60 triệu lượt xem các video dự thi. Ba “nghệ sĩ trẻ” chiến thắng sau đó đã cùng hoàn thiện và trình diễn ca khúc với sự hướng dẫn của nữ Ca sĩ H.E.R. - chủ nhân của nhiều giải Grammy.
Hãy đón nhận cuộc sống với tinh thần rộng mở: Thông điệp mà ca khúc mang lại đã thu hút hơn 25 triệu lượt xem trên YouTube

Hãy đón nhận cuộc sống với tinh thần rộng mở: Thông điệp mà ca khúc mang lại đã thu hút hơn 25 triệu lượt xem trên YouTube

Tiếp nối thành công, năm 2021, Life’s Good Music kêu gọi các bạn trẻ đam mê âm nhạc sáng tác phiên bản riêng dựa trên bài hát Life’s Good của Charlie Puth. Chỉ cần thể hiện được thông điệp Life’s Good lạc quan, tươi sáng, người tham gia có cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị là sản phẩm LG và đặc biệt là cơ hội hoàn thiện và trình diễn ca khúc của chính mình cùng giọng ca We Don’t Talk Anymore. Charlie Puth cho biết, âm nhạc luôn là nguồn cảm hứng chữa lành và tiếp thêm năng lượng sống cho anh, do vậy anh tin rằng trải nghiệm sáng tác trong chiến dịch Life’s Good Music này sẽ tạo nên kỷ niệm đáng nhớ và ý nghĩa đối với người tham gia.

Bên cạnh âm nhạc, nghệ thuật thứ bảy cũng là một nguồn cảm hứng bất tận, đánh thức những cảm xúc tích cực. Chiến dịch Life’s Good Film là cơ hội để các bạn trẻ yêu điện ảnh diễn giải triết lý Life’s Good, sử dụng chất liệu từ cuộc sống để kể về những câu chuyện của cuộc sống. Với khả năng thấu cảm và chiêm nghiệm riêng, một góc nhỏ đời thường cũng có thể hình thành nên những câu chuyện khác biệt. Life’s Good Film hứa hẹn truyền tải thông điệp về niềm hy vọng cũng như vẻ đẹp đến từ sự khác biệt đó. Life’s Good Film sẽ được dẫn dắt bởi Jackson Tisi, đạo diễn đã giành giải thưởng Young Director Award 2020 với phim tài liệu ngắn LEON.
Những “đường biên giới mở” của chiến dịch tạo nên cuộc giao lưu đầy màu sắc của nghệ sĩ trẻ từ khắp các nền văn hóa trên thế giới

Những “đường biên giới mở” của chiến dịch tạo nên cuộc giao lưu đầy màu sắc của nghệ sĩ trẻ từ khắp các nền văn hóa trên thế giới

Dù ngẫu hứng hay chăm chút đầu tư, những sản phẩm âm nhạc và phim ngắn được tạo ra từ khắp nơi trên thế giới thông qua chiến dịch của LG minh chứng cho một điều rằng không cần phải “là ai” hay làm gì to lớn, chính khán giả cũng có thể là những nghệ sĩ. Giá trị vô hình là ở chỗ chúng ta đang truyền cho nhau nguồn năng lượng sáng tạo có khả năng nhân rộng. Một thông điệp tích cực được tạo ra trở thành nguồn cảm hứng cho hàng trăm tác phẩm khác ra đời. Đây cũng chính là mục tiêu mà LG hướng tới qua chiến dịch.
Life’s Good Music và Life’s Good Film chính là sự phản hồi đầy tính sáng tạo của một thế giới đang buộc phải dịch chuyển chậm lại, thế nhưng nó vẫn có thể nuôi dưỡng niềm vui và hy vọng, qua đó xây dựng ngày mai tươi đẹp hơn. Để xem những tác phẩm dự thi ấn tượng của chiến dịch Life’s Good Music và Life’s Good Film năm nay, hãy truy cập kênh YouTube chính thức của LG tại https://www.youtube.com/GlobalLG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.