Liên hoan phim Việt Nam: Hải âu Việt tung cánh ra biển lớn

01/12/2017 08:00 GMT+7

Lễ bế mạc của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 đọng lại trong lòng khán giả những xúc cảm khó quên, khép lại hành trình vinh danh nền điện ảnh Việt, đồng thời tìm hướng đi mới mẻ, sáng tạo hơn cho con đường phía trước.

Sau 4 ngày đầy ắp những hoạt động, Liên hoan phim Việt Nam 2017 đã chính thức khép lại bằng lễ bế mạc hoành tráng và đầy cảm xúc trong đêm 28.11.2017. Bên cạnh khoảnh khắc đầy cảm xúc, vỡ òa khi vinh danh chủ nhân của giải Bông Sen Vàng, Bông Sen Bạc, Giải ASEAN cho những cá nhân, tập thể xuất sắc, thì phần trình diễn xuyên suốt trên sân khấu lễ bế mạc là điều khiến khán giả vấn vương ngay khi ánh đèn sân khấu tắt đi.
Đêm bế mạc Liên hoan phim Việt Nam bắt đầu bằng màn trình diễn ánh sáng kết hợp trình diễn các phân cảnh trong phim. Sân khấu ấn tượng bởi đỉnh cao của nghệ thuật sắp đặt, kết hợp ánh sáng và cảnh diễn theo từng cụm sân khấu riêng biệt khiến khán giả không thể rời mắt.
Một trong những tiết mục nổi bậc nhất và cũng là chủ đề của đêm bế mạc là tiếc mục múa Hải âu trên sóng biếc. Hình ảnh các vũ công trong trang phục trắng - xanh biếc biểu diễn những động tác uyển chuyển, cảm xúc trên nền màn hình led với cảnh sóng biển liên tưởng đến những con chim hải âu lặng lẽ vượt sóng trong màn đêm tịch mịch để rồi tung cánh bay khi bình minh ló dạng. Hình ảnh mang tính tượng trưng cho một nền điện ảnh không ngừng phát triển, không ngừng “vượt sóng” để đáp ứng với nhu cầu giải trí ngày càng cao của khán giả nước nhà.
Hoa hậu Việt Nam 2016 - Hoa hậu nhân ái thế giới 2017 và là đại sứ thương hiệu Aquaselin Đỗ Mỹ Linh cũng xuất hiện trong chương trình với tư cách người mẫu cùng 9 người đẹp khác, giới thiệu với khán giả nét đẹp của tà áo dài Việt khi trình diễn bộ sưu tập Hòa Bình của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy. Đây thực sự là tiết mục gợi nhiều cảm xúc nhất bởi truyền tải được thông điệp đất nước con người Việt Nam yêu hòa bình, yêu cái đẹp và luôn biết cách tiếp nhận những điều mới mẻ, trân trọng và phát huy nó. Những cô gái Việt xinh đẹp trong tà áo dài truyền thống sải bước trên nền bài hát Việt Nam trong tôi là do bé Bảo Ngọc và ca sĩ Thùy Dung thể hiện, khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong lòng người xem.
Bên cạnh đó các ca sĩ Jun, Will, Đông Nhi cũng mang đến những màn trình diễn với dàn dựng thú vị, hấp dẫn.
Liên hoan phim Việt Nam 2017 được tổ chức tại Đà Nẵng và nhận được sự đồng hành tài trợ của thương hiệu Aquaselin - nhãn hàng đến từ châu Âu của Công ty CP Dược phẩm Vinh Gia.
Sản phẩm lăn nách Aquaselin - Chuyên gia ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách đến từ châu Âu được nhiều người Việt tin dùng.
Sản phẩm được sản xuất bởi nhà máy OCEANIC - là một trong những nhà máy hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dược mỹ phẩm.
Với đặc tính không mùi và thành phần chiết xuất từ thiên nhiên với các nguyên liệu được trồng theo phương pháp hữu cơ.
Là bộ sản phẩm chuyển biệt dành riêng cho từng giới tính và mức độ bệnh được tin tưởng sử dụng không để lại lớp dính hoặc nhờn trên da.
Aquaselin đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam và đã được phân phối rộng rãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.