Lindsay Lohan bị tình cũ tố trộm cắp

12/06/2017 09:37 GMT+7

Người tình triệu phú của Lindsay Lohan vừa báo với cảnh sát rằng nữ ca sĩ đã cuỗm nhiều món đồ trong căn hộ của anh, tổng trị giá lên đến hơn 20.000 USD.

Vụ chia tay lùm xùm giữa “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan và triệu phú Egor Tarabasov có vẻ vẫn chưa tới hồi kết. Mới đây, tình cũ của cô bỗng lên tiếng “đòi quà” sau một thời gian dài không gặp mặt, thậm chí anh còn nhờ cảnh sát can thiệp. Một nguồn tin tiết lộ với Daily Mail: “Egor đã ''săn đuổi'' Lindsay hàng tháng trời để tìm lại những món đồ của anh, nhưng vô vọng. Cuối cùng, anh ấy đành phải báo cảnh sát và buộc Lindsay vào tội trộm cắp. Lindsay thường xuyên ra nước ngoài nên cảnh sát phải khó khăn lắm mới có thể thẩm vấn cô”.
Triệu phú Egor Tarabasov cho rằng Lindsay Lohan đã lấy của mình một chiếc đồng hồ Rolex trị giá 3.500 USD, quần áo, trang sức cùng nhiều món đồ quan trọng khác.
Ngôi sao Mean Girls đã bị cảnh sát “hỏi thăm” ngay sau đó. Trong lúc thẩm vấn, nữ diễn viên khăng khăng rằng mình không hề lấy trộm bất kỳ món đồ nào của tình cũ, chỉ là do triệu phú trẻ vô tình để lại ở chỗ cô cách đây nhiều tháng trước sau khi cả hai tranh cãi kịch liệt.
Lindsay Lohan chịu không ít tổn thương trong mối quan hệ của hai người Ảnh: Reuters
Một nguồn tin khác cho biết trên The Sun: “Đêm nọ, anh ta đánh đập Lindsay rồi bỏ đi, để lại những món đồ trong căn hộ của họ. Sau đó, anh ta không hề liên lạc với cô để đòi lấy lại, mà cứ thế đến báo với cảnh sát”.
Cảnh sát đã chứng minh Lindsay Lohan vô tội và thả cô đi. Mọi món đồ đều được trả về cho triệu phú Egor Tarabasov.
Cả hai đã “đường ai nấy đi” vào giữa năm 2016, đỉnh điểm là khi Egor Tarabasov không ngừng đánh đập, bạo hành Lindsay Lohan, thậm chí dọa giết cô trong căn hộ riêng của họ, đến nỗi hàng xóm phải gọi cảnh sát đến can thiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.