TNO

Lindsay Lohan giận run trước 'tiên đoán' sẽ chết vì ma túy

03/02/2015 10:30 GMT+7

(iHay) Mẹ của Lindsay Lohan, bà Dina đã lên tiếng phủ nhận con gái làm bạn với nàng tiên nâu.

(iHay) Reuters đưa tin nữ diễn viên Lindsay Lohan và mẹ Dina đang nộp đơn kiện kênh tin tức truyền hình Mỹ Fox News vì đưa ra bình luận cáo buộc cô sử dụng ma túy.

>> Vừa ra viện, Lindsay Lohan đã bị tố photoshop quá đà
>> Lindsay Lohan bỏ Mỹ sang Anh mong bắt đầu lại

 Lindsay Lohan kiện Fox News vì cáo buộc cô dùng ma túy
Lindsay Lohan khởi kiện Fox News vì cáo buộc cô dùng ma túy - Ảnh: Reuters

Theo đơn khiếu nại nộp tại tòa án Manhattan, thành phố New York (Mỹ), trong chương trình truyền hình của Fox News phát sóng ngày 4.2.2014, người dẫn chương trình Sean Hannity và nhà bình luận Michelle Fields đã nhận định rằng “Lindsay Lohan đang sử dụng ma túy, cocaine”.

Phát biểu trên được đưa ra hai ngày sau khi nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Philip Seymour Hoffman qua đời vì dùng heroin quá liều. Michelle Fields còn nhắc lại một số ngôi sao nổi tiếng tử vong vì “nàng tiên nâu” như Whitney Houston, Elvis Presley và Amy Winehouse.

“Cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan tuyên bố những phát biểu đó “hoàn toàn vô trách nhiệm và nguy hiểm”, như thể ám chỉ cô sẽ là người tiếp theo nằm trong danh sách những người nổi tiếng qua đời vì ma túy.

Lindsay Lohan kiện Fox News vì cáo buộc cô dùng ma túy 2
"Cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan từng 6 lần ra, vào trại cai nghiện - Ảnh: Reuters 

Mẹ của Lindsay Lohan, bà Dina cũng lên tiếng phủ nhận cáo buộc con gái bà sử dụng ma túy. Bà cho biết con gái bà tuy đã ra vào trại cai nghiện ít nhất sáu lần nhưng chỉ một lần làm tổn thương bà khi buột miệng nói ra câu “bố, mẹ đang nghiện cocaine”. Tuy nhiên, sau đó, cô đã thừa nhận trước báo chí rằng đã nói dối về việc này.

Phía Fox News hiện vẫn chưa ra bình luận nào về vụ kiện, theo Reuters. Trong khi đó, Mark Heller, luật sư của sao phim Mean Girls cho biết họ vẫn chưa nhận được lời xin lỗi hay lên tiếng rút lại lời nhận xét từ Michelle Fields.

“Khi thông tin phát trên truyền hình hay các phương tiện truyền thông, thông tin đó phải thật trung thực. Lindsay Lohan đang cố gắng xây dựng lại sự nghiệp của mình và nhận được sự theo dõi của người hâm mộ. Vụ việc này đã gây tổn thương cho cô ấy”, luật sư Mark Heller cho biết.

Lindsay Lohan là một trong những ngôi sao nổi tiếng Hollywood, tuy nhiên cô cũng khiến truyền thông “nhức đầu” bởi hàng loạt scandal như đánh nhau, quỵt tiền khách sạn, lái xe gây tai nạn, cầm nhầm nữ trang... Ngoài ra, nhiều scandal liên quan đến rượu và ma túy của ngôi sao 28 tuổi cũng làm báo chí tốn không ít giấy mực.

Tuệ Minh
Ảnh: Reuters

>> Vừa ra viện, Lindsay Lohan đã bị tố photoshop quá đà
>> Lindsay Lohan bỏ Mỹ sang Anh mong bắt đầu lại
>> Lindsay Lohan bỏ show vì ốm nặng
>> Lindsay Lohan bị 'ném đá' thậm tệ khi lần đầu lên sân khấu
>> Lindsay Lohan kể từng cuộn túi bọc xác Whitney Houston

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.