Lindsay Lohan sợ bị triệu phú Nga tạt axít

22/09/2016 11:50 GMT+7

Trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình Nga, Lindsay Lohan đã chia sẻ về mối quan hệ có xu hướng bạo lực giữa cô và triệu phú Egor Tarabasov. Thậm chí, nữ diễn viên sợ một ngày nào đó, Egor sẽ tạt axít vào mặt cô.

Lindsay Lohan đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ đầy bạo lực khi chung sống với triệu phú Egor Tarabasov trên kênh truyền hình Channel One của Nga. Nữ diễn viên 30 tuổi giải thích cô quyết định hủy hôn sau khi nhận thấy mối quan hệ giữa cô và Egor Tarabasov càng ngày càng bạo lực và không còn lành mạnh nữa.
Lindsay Lohan nói về vụ nhờ cảnh sát đến giải cứu cách đây chưa lâu: “Khi tôi đi ngủ, anh ấy vào nhà vào bắt đầu bóp cổ tôi. Tôi nhảy ra ngoài ban công và cố hét to hết sức rằng: “Anh ấy giết tôi, hãy gọi cảnh sát”. Ngôi sao phim Mean Girls còn tiết lộ: “Tôi sợ rằng Egor sẽ tạt axít vào mặt tôi”.
Trước những thông tin mà Lindsay Lohan đưa ra thời gian qua, ngày 21.9, Egor Tarabasov đã lên tiếng đáp trả: “Vị hôn thê cũ của tôi, Lindsay Lohan, đang thực hiện chiến dịch bôi nhọ tôi trước phương tiện truyền thông Nga và quốc tế. Mối quan hệ của tôi với Lindsay đã kết thúc vào tháng 7.2016. Những tuần sau đó, cô ấy đã nỗ lực nhằm làm mất uy tín của tôi bằng cách mô tả không chính xác bản chất mối quan hệ của chúng tôi, bóp méo sự thật và đưa ra những cáo buộc hoàn toàn thiếu chính xác”.
Triệu phú trẻ giải thích: “Tôi quyết định không chỉ ra những cáo buộc sai trái đã làm tổn hại đến mình thời điểm đó. Là một doanh nhân quốc tế, tôi đặt mục tiêu duy trì một hồ sơ ít gây chú ý và tập trung vào việc phát triển kinh doanh. Tôi cũng giữ im lặng vì sự tôn trọng dành cho Lindsay”.
Tuy nhiên, vị doanh nhân đã thay đổi suy nghĩ sau khi nghe Lindsay trả lời phỏng vấn, theo Daily Mail.
Lindsay Lohan và Egor Tarabasov từng tính đến chuyện đám cưới trước khi hai bên tố ngược nhau như hiện giờ ẢNH: REX/SHUTTERSTOCK
Egor Tarabasov phủ nhận tất cả những lời cáo buộc mà người yêu cũ áp lên mình: “Hôm nay, tôi muốn nói rằng tất cả cáo buộc mà Lindsay chống lại tôi đều không đúng sự thật. Tôi không muốn bị cuốn vào cơn bão truyền thông sau cuộc chia tay. Tôi sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào nữa liên quan đến mối quan hệ cũ của tôi với Lindsay nhưng tôi sẽ dùng tất cả khả năng pháp lý có thể để bảo vệ danh tiếng của mình”.
Lindsay Lohan và Egor Tarabasov bắt đầu hẹn hò năm 2015. Cặp đôi đã đính hôn hồi tháng 4 năm nay. Tháng 7 vừa qua, Lohan chia sẻ một loạt hình ảnh với những chú thích cho thấy mối quan hệ yêu đương giữa hai người có vấn đề nghiêm trọng. Nữ diễn viên còn cáo buộc vị hôn phu không chung thủy. Tiếp đó, một số hình ảnh chứng tỏ khi chung sống Lindsay Lohan và Egor Tarabasov nhiều lần xảy ra va chạm được đưa ra trước truyền thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.