Lineage Eternal là một trong những game online được quan tâm nhất của NCsoft trong vài năm trở lại đây. Không chỉ là phiên bản kế tiếp của dòng game Lineage danh tiếng, Lineage Eternal còn thu hút được quan tâm của nhiều game thủ bởi đây là một game online thế giới mở với lối chơi tập trung chủ yếu trong các phụ bản (dungeon).
[mecloud]XYTd66m5mQ[/mecloud]
Mới đây, ông James Bae, Giám đốc Sản phẩm Lineage Eternal, đã chia sẻ với giới truyền thông nhiều thông tin liên quan đến game online này. Theo chia sẻ của ông Bae, Lineage Eternal có hệ thống "nhiệm vụ chia sẻ" mà người chơi trong cùng một khu vực có thể cùng tham gia và hoàn thành. Việc này tương tự các "sự kiện động" (dynamic event) trong Guild Wars. Hơn thế, boss thế giới trong Lineage Eternal sẽ không thể bị đánh bại bởi một người mà cần phải có sự hợp tác của nhiều lớp nhân vật khác nhau (Lineage Eternal không có các lớp nhân vật đỡ đòn và hồi máu) mới có thể giành chiến thắng.
Nói về tính "động" trong Lineage Eternal. Giám đốc Sản phẩm của game online này cho biết, nó chủ yếu được sử dụng trong các phụ bản. Lineage Eternal có sự kết hợp vô hạn về việc bố trí kết cấu và quái xuất hiện trong phụ bản. Ông James Bae chia sẻ: "Hãy nghĩ về những viên gạch Lego, có nhiều loại gạch và cách ghép chúng lại với nhau hơn bạn có thể tưởng tượng. Những gì chúng tôi cần làm là bổ sung nhiều loại gạch khác nhau vào hệ thống phụ bản".
[mecloud]O6Y1b8ApUb[/mecloud]
Về hệ thống phụ bản trong Lineage Eternal, không chỉ có kết cấu phụ bản và quái vật được sắp xếp ngẫu nhiên, một số sự kiện và nhiệm vụ trong phụ bản cũng được thiết kế theo hướng này.
Dự kiến, Lineage Eternal sẽ mở cửa Open Beta tại Hàn Quốc trong năm nay. Ngoài phiên bản Hàn Quốc, NCsoft cũng khẳng định sẽ sớm đưa Lineage Eternal tiến quân ra thị trường thế giới.
Bình luận (0)