Linh Huỳnh ngồi Bentley, mở tiệc sang chảnh sau khi làm Đại sứ 'Vietnam Fitness Model'

14/10/2017 09:53 GMT+7

Dù còn khá trẻ song Linh Huỳnh, tên thật Huỳnh Quyền Linh, cô người mẫu trẻ đến từ Cà Mau đã có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vừa qua, Linh Huỳnh vượt qua rất nhiều thí sinh nặng ký của Vietnam Fitness Model 2017 và mang về cho mình hai giải thưởng Đại sứ Fitness Model miền Nam và Gương mặt Thể thao Vietnam Fitness Model 2017.
Để tri ân người ủng hộ, cô mở buổi tiệc mừng và đến dự trên chiếc Bentley sang trọng. Diện chiếc đầm ren bó sát xẻ sâu khoe cơ thể gợi cảm, chân dài 9X trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.
Tham gia buổi tiệc tri ân đồng thời là sinh nhật của Linh Huỳnh có sự xuất hiện của quán quân Nguyễn Hoàng Hiếu, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Nam vương Duy Linh, Người mẫu thể hình được yêu thích nhất - Mỹ Thương..., và các thí sinh VietNam Fitness Model 2017.
Cô tâm sự Đại sứ Vietnam Fitness Model miền Nam là một trong những giải thưởng rất quan trọng của cuộc thi. "Với vai trò này, Linh Huỳnh sẽ làm nhiệm vụ giúp cho ban tổ chức truyền cảm hứng, lan tỏa niềm đam mê mãnh liệt của mình cho các bạn thí sinh khác ở mùa giải tới", cô nói.
Nữ người mẫu diện hai váy trong tiệc mừng của mình
Không gian tiệc trang trí xa hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.