Đáng chú ý là chiến dịch livestream "Kết nối cung cầu, không thể chờ lâu" do Công ty TNHH Truyền thông Live Channel - đơn vị quản lý kênh MCN Shopee VN đã thu hút hàng chục KOL, KOC có sức ảnh hưởng trên các sàn TMĐT tham gia.
Nhiều hoạt động đổi mới thực tiễn như Live Channel (LC) đã hỗ trợ Sở Công thương Nghệ An, Đồng Tháp… tổ chức các phiên Mega Live giúp DN được cọ xát, trải nghiệm thực tế cách sản xuất phiên livestream chuyên nghiệp. DN còn tham gia workshop để hiểu hơn về TMĐT.
Mục tiêu hội nghị là xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, tạo điều kiện liên kết sản xuất - tiêu thụ hàng hóa từ vùng nguyên liệu đến thị trường. Giữ vai trò là MCN Shopee và TSP TikTok Shop, LC xây dựng chuỗi chương trình livestream định kỳ giúp DN đẩy mạnh phân phối sản phẩm trên sàn các TMĐT tại TT Phát triển DV và Khai thác hạ tầng KH&CN, bắt đầu từ ngày 20.9.2024, tối thiểu 480 phiên live mỗi quý, đặc biệt là dịp bán hàng cuối năm, bùng nổ và cam kết doanh thu cho DN.
Chương trình hỗ trợ của Live Channel không dừng lại trong khuôn khổ hội nghị mà còn đồng hành cùng DN trong suốt quá trình phát triển.
Bình luận (0)