Livestream không thể thiếu trong kết nối cung cầu 2024

30/09/2024 15:43 GMT+7

Diễn ra từ ngày 26.9 đến 29.9.2024 tại quận 11, TP.HCM, Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh đã khép lại với hơn 2.000 doanh nghiệp (DN) tham gia đến từ 45 tỉnh, thành phố.

Đáng chú ý là chiến dịch livestream "Kết nối cung cầu, không thể chờ lâu" do Công ty TNHH Truyền thông Live Channel - đơn vị quản lý kênh MCN Shopee VN đã thu hút hàng chục KOL, KOC có sức ảnh hưởng trên các sàn TMĐT tham gia.

Nhiều hoạt động đổi mới thực tiễn như Live Channel (LC) đã hỗ trợ Sở Công thương Nghệ An, Đồng Tháp… tổ chức các phiên Mega Live giúp DN được cọ xát, trải nghiệm thực tế cách sản xuất phiên livestream chuyên nghiệp. DN còn tham gia workshop để hiểu hơn về TMĐT.

Livestream không thể thiếu trong kết nối cung cầu 2024 - Ảnh 1.

Anh Tấn Trung - GĐ LC chia sẻ về Quy trình sản xuất phiên Live cho DN

Mục tiêu hội nghị là xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, tạo điều kiện liên kết sản xuất - tiêu thụ hàng hóa từ vùng nguyên liệu đến thị trường. Giữ vai trò là MCN Shopee và TSP TikTok Shop, LC xây dựng chuỗi chương trình livestream định kỳ giúp DN đẩy mạnh phân phối sản phẩm trên sàn các TMĐT tại TT Phát triển DV và Khai thác hạ tầng KH&CN, bắt đầu từ ngày 20.9.2024, tối thiểu 480 phiên live mỗi quý, đặc biệt là dịp bán hàng cuối năm, bùng nổ và cam kết doanh thu cho DN.

Chương trình hỗ trợ của Live Channel không dừng lại trong khuôn khổ hội nghị mà còn đồng hành cùng DN trong suốt quá trình phát triển.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.