[mecloud]aw6Gc55GVd[/mecloud]
Nhiều trang bị được thay đổi
- Sức mạnh phép thuật (SMPT) giảm xuống 60, kháng phép tăng lên thành 60
- Trừ kháng phép dựa trên cấp tướng
- SMPT giảm xuống còn 40, giảm hồi mana xuống 75%
- Tăng khả năng hồi mana khi tỉ lệ mana ít hơn máu và ngược lại
- Thay đổi thành phần ghép, tổng lượng tiền tăng lên 2900
- Lượng máu cộng thêm giảm xuống 300
- Không còn hồi máu và mana khi lên cấp (bỏ nội tại cũ)
- Nội tại mới: Hồi mana khi dính sát thương, hồi máu khi tiêu tốn mana
- Tăng tỉ lệ hồi mana khi mana ít hơn máu và ngược lại.
- Giảm tổng tiền ghép
- Giảm kháng phép xuống còn 50
- 40% tốc độ tấn công
- Đòn đánh thường gây thêm 3% máu tối đa thành sát thương
- Tổng tiền ghép tăng lên 3600, tăng 50SMPT, 35 STVL
- Nội tại mới: Mỗi đòn đánh gây thêm 15 sát thương phép thuật
- Không còn hồi mana
- Công thức ghép thay đổi, tổng tiền giảm xuống 2300
- Bỏ nội tại cũ, thay bằng nội tại của Đá bảo hộ
- Tổng tiền giảm xuống 2500, SMPT giảm xuống 60
- Bỏ nội tại hồi mana
- Thay đổi công thức ghép, tổng tiền giảm xuống 3000
- Giảm sức mạnh phép thuật, tăng thêm 10% thời gian hồi chiêu
- Di thư cổ chính thức bị xóa bỏ
Hệ thống trang bị mới
- 250 mana và 25 sức mạnh phép thuật
- Hồi mana mỗi khi lên cấp
- Kích hoạt di chuyển một khoảng cách ngắn và gây ra quả cầu sát thương phép thuật
- Mang nội tại của Đá bảo hộ
- Kích hoạt: Bắn một tia gây sức mạnh phép thuật và làm chậm
'Thời đại của Rồng'
Hệ thống rồng Nguyên tố xuất hiện trước phút 35 của trận đấu:
Rồng Lửa tăng sát thương
Rồng Đất tăng khả năng dọn quái và công trụ
Rồng nước tăng hồi máu và năng lượng
Rồng Gió tăng tốc độ di chuyển ngoài giao tranh
Rồng Ngàn Tuổi (Elder Dragon) sẽ xuất hiện sau phút 35 để thay thế Rồng Nguyên Tố
Bình luận (0)