Trong meta đi rừng hiện tại, ngoài những tướng thiên về khả năng đỡ đòn như Gragas, Jarvan IV hay Maokai thì Elise vẫn giữ được vị trí khá ổn định. Tất nhiên nhờ vào khả năng gank cực tốt trong giai đoạn đầu trận, cũng như dồn sát thương cực kì khủng khiếp đã khiến cô nàng nhện chúa này được khá nhiều người ưa thích.
Trong khi đó, một thành viên đi rừng với khả năng dồn sát thương phép cực tốt cũng như có khả năng biến thân khác lại bị thất sủng khá lâu, đó chính là Nidalee. Vì vậy Riot Games có vẻ như sẽ cân bằng sức mạnh của 2 vị tướng này, và Elise sẽ bị giảm sức mạnh đôi chút để người đồng nghiệp có dịp trở lại vị trí đi rừng quen thuộc của mình.
Đầu tiên, chiêu Đánh Đu (E) của Elise trong dạng người sẽ tăng thêm thời gian hồi chiêu, tăng từ 26-14 lên tới 26-18. Khoảng thời gian hồi chiêu này trong những cấp độ đầu vẫn giữ nguyên, nhưng tới cấp độ tối đa sẽ tăng thêm 4 giây nữa. Theo đó, khả năng theo đuổi mục tiêu hoặc né gank cực tốt của cô bị hạn chế đáng kể. Và tất nhiên Elise sẽ lại càng dễ bị hạ gục hơn bao giờ hết kéo dài tới cuối trận.
Còn đối với Nidalee, cô nàng thợ săn hóa thú này được tăng thêm khả năng hồi máu. Sức Mạnh Hoang Dã (E) trong dạng người sẽ hồi máu tốt hơn, khi khả năng phục hồi tăng từ 27,5% lên 32,5% dựa theo sức mạnh phép thuật của cô. Dù rằng điều này không giúp cô có khả năng hạ gục đối thủ một cách mau chóng hơn nhưng trong các pha giao tranh nảy lửa thì Nidalee càng tỏ ra hiệu quả. Theo đó, những lần hồi máu của cô sẽ giúp đồng đội hồi lại nhiều máu hơn.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến những sự thay đổi của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Bình luận (0)