Lộ bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc không 'cướp' vai diễn của Angela Phương Trinh

11/11/2017 16:55 GMT+7

Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh 'bà mẹ nhí' tiết lộ vai diễn mà cô định đóng trong She Was Pretty là Min Hari, nhân vật của Chi Pu.

Trong đoạn clip dài 22 giây đang được cộng đồng mạng lan truyền, "bà mẹ nhí" gặp gỡ nhà sản xuất Hàn Quốc và đề nghị cho cô lời khuyên. Người này cho biết: "Ngay từ đầu gặp cô ấy, tôi đã nghĩ cô ấy là Min Hari rồi. Hơn nữa cô ấy lại theo đuổi thiết kế thời trang. Vậy nên không thể nào phù hợp hơn". Video cho thấy Angela Phương Trinh rất vui vẻ với câu trả lời từ phía nhà sản xuất xứ Hàn.
Tạo hình của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Cách đây không lâu Angela Phương Trinh lên mạng đăng đàn tố ê-kíp sản xuất phim Mối tình đầu của tôi không giữ lời hứa và vi phạm giao ước giữa hai bên khiến cô bỏ vai. Nguyên nhân được cho là có một nữ diễn viên khác đã “cướp vai” của cô. Người thủ vai chính An Chi trong phim trên là Ninh Dương Lan Ngọc ''nghiễm nhiên'' bị fan của người đẹp này chỉ trích không tiếc lời.
[VIDEO] Clip tiết lộ câu chuyện giữa hai người đẹp
Ninh Dương Lan Ngọc mới đây bất ngờ lên tiếng tố "bà mẹ nhí" nhiều lần dựng chuyện, làm xấu hình ảnh người khác để tạo scandal. Cô cho rằng những vấn đề quanh chuyện ai thủ vai chính trong bộ phim chỉ có đoàn làm phim và “bà mẹ nhí” rõ, còn mình không liên quan gì.
Đến hiện tại, phía Angela Phương Trinh vẫn giữ im lặng và chưa có phát ngôn chính thức nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.