Lộ diện 18 gương mặt vào nhà chung của Hoa khôi Áo dài 2016

06/04/2016 11:22 GMT+7

(iHay) Vừa là giám khảo, vừa đóng vai trò cố vấn cho chương trình, cựu siêu mẫu Hà Anh đánh giá cao sự tự tin của top 18.

(iHay) Trải qua vòng tuyển chọn gắt gao, 18 cô gái đến từ mọi miền đất nước đã được gọi tên để chính thức bước vào Lâu đài sắc đẹp của Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu thế giới mùa thứ 2 vào tối 5.4.

>> Thêm cơ hội cho thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam tại trường đấu Quốc tế

 Từ trái qua, giám đốc sáng tạo Henri Hubert, cựu siêu mẫu Hà Anh và giám khảo khách mời Lê Hoàng 
Top 18 thí sinh gồm: Ngô Thị Việt An (Bình Thuận), Phạm Võ Tú Quyên (Tiền Giang), Đặng Lâm Giang Anh (Đồng Nai), Nguyễn Thị Thuỳ Vân (Tiền Giang), Nguyễn Thị Quỳnh Nga (Hà Nội), Phạm Thị Anh Thư (Hà Nội), Ngô Thuỵ Thanh Vy (TP.HCM), Phan Thị Thu Phương (Đồng Nai), Huỳnh Thị Yến Nhi (TP.HCM), Nguyễn Thị Thanh Khoa (TP.HCM), Chế Nguyễn Quỳnh Châu (Đà Lạt), Nguyễn Phương Thanh Vy (TP.HCM), Trương Thị Diệu Ngọc (Đà Nẵng), Đào Thị Ngọc Huyền (Sóc Trăng), Phạm Ngọc Phương Linh (TP.HCM), Đỗ Trịnh Quỳnh Như (TP.HCM), Phạm Thị Thu Quyên (Buôn Mê Thuột) và Lê Thanh Như (Bình Dương). 
Vừa là giám khảo, vừa đóng vai trò cố vấn cho chương trình, cựu siêu mẫu Hà Anh đánh giá cao sự tự tin của top 18. Cô chia sẻ: “Ở lứa tuổi 18, 19 ngày xưa Hà Anh không có được sự tự tin như thế này. Chính vì vậy, đây sẽ là bước khởi đầu rất tốt của các bạn, cùng với cơ hội được đào tạo trong Lâu đài sắc đẹp, chắc chắn các bạn sẽ trở thành những gương mặt nổi trội trong tương lai”.
Trong khi đó, là người tiếp xúc và làm việc với các thí sinh trước khi bước vào đêm trình diễn đầu tiên, giám đốc sáng tạo Henri Hubert lại rất tự hào vì hầu hết các thí sinh chưa từng có kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu và kinh nghiệm catwalk, thế nhưng các ứng viên đã vượt qua tâm lý lo lắng để trình diễn một cách tự nhiên và thoải mái trên sân khấu tối 5.4.

Đối với đạo diễn Lê Hoàng, trong vai trò giám khảo chọn lựa các thí sinh từ những vòng ngoài, anh chia sẻ 18 gương mặt xuất hiện trong đêm trình diễn này đều là những ứng viên tiềm năng về ngoại hình, trí tuệ và cả nhan sắc. Anh tin rằng những cô gái được lựa chọn giữ lại sẽ có những thay đổi bất ngờ và mang đến những ngạc nhiên cho chính họ lẫn khán giả theo dõi chương trình.
Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Phạm Hồng Thúy Vân từng là một trong 3 gương mặt xuất sắc nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa đầu tiên, cùng với Lan Khuê và Lệ Quyên
Diễn viên Hứa Vĩ Văn và người mẫu Bùi Việt Hà đảm nhận vai trò MC của chương trình
Ở mùa thi thứ hai, 18 thí sinh sẽ cùng nhau trải qua hành trình dài 65 ngày, chia theo 9 tuần với 9 chủ đề khác nhau. Qua mỗi tuần, với sự tham gia hướng dẫn của các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước, các thí sinh sẽ có cơ hội trau dồi những kiến thức và những kỹ năng cần thiết để tiến tới chinh phục ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016.

Năm 2016, bên cạnh quyền đại diện Việt Nam tham gia 3 cuộc thi lớn là Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International) và Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational); top 5 còn có cơ hội tranh tài tại 2 đấu trường sắc đẹp quốc tế là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) và Hoa hậu Du lịch Quốc tế (Miss Tourism International). 
Cùng ngắm top 18 thí sinh trong trang phục dạ hội: 
Yến Nhi
Thu Phương
Thu Quyên 
Thanh Vy
Thùy Vân 
Tú Quyên 
Việt An 
Quỳnh Châu 
Quỳnh Nga 
Quỳnh Như 
Thanh Khoa
Thanh Thư

Thanh Vy 

Anh Thư 

Diệu Ngọc 

Giang Anh

Ngọc Huyền 

Phương Linh 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.