Lộ diện con gái nàng Dae Jang Geum

02/05/2014 23:12 GMT+7

(iHay) Bộ phim gây sốt toàn châu Á cách đây 10 năm sẽ lên sóng phần 2 vào tháng 10 năm nay.

(iHay) Khi đài MBC vừa chính thức thông báo phần 2 của bộ phim truyền hình cổ trang nổi tiếng xứ Hàn đang được sản xuất và dự kiến lên sóng trong vài tháng tới, hàng loạt vai diễn đang rất được quan tâm sẽ thuộc về ai.

>> Đi tù vì quấy rối "nàng Dae Jang Geum
>> Dae Jang Geum sắp khởi quay phần hai


Nụ cười ngọt ngào trước bao phong ba bão tố của nàng Dae Jang Geum làm đắm say bao khán giả châu Á - Ảnh: Hancinema

Vai nữ chính vẫn do Lee Young Ae đảm nhiệm bởi cái bóng của nữ diễn viên trong phần 1 quá lớn và không ai có thể thay thế được “tượng đài” này. Đây cũng chính là lần trở lại của bà mẹ 2 con sau 9 năm vắng bóng trên tuyền hình và khán giả đang rất mong đợi diễn xuất tinh tế của nữ hoàng drama xứ Hàn.

Dae Jang Geum 2 (hay còn có tên là Jewel in the Palace) là phần tiếp theo kể lại những gì xảy ra với Jang Geum sau khi cô rời khỏi hoàng cung và trở thành một người mẹ, một người thầy. Hôm 2.5, báo chí xứ Hàn đưa tin người vào vai con gái Dae Jang Geum trong phần 2 chính là nữ diễn viên Kim So Hyun.

Đại diện cơ quan quản lý của Kim So Hyun - SidusHQ - xác nhận trên Star News rằng nữ diễn viên đã nhận được lời mời casting cho Dae Jang Geum 2. Kim So Hyun là sao nhí đang lên của màn ảnh xứ Hàn. Sau hàng loạt vai diễn ấn tượng trong The Moon Embracing The Sun, I Miss You, The Strange Housekeeper, mới nhất là Triangle, Kim So Hyun gần như nắm chắc sẽ làm con gái của Lee Young Ae trong phần 2 của Dae Jang Geum.


Sắm vai cổ trang hay hiện đại, Kim So Hyun vẫn rất ngọt ngào - Ảnh: imbc

Nàng Dae Jang Geum với đề tài chính xoay quanh ẩm thực cung đình Hàn Quốc và những cuộc đấu đá trong hậu cung được phát sóng vào năm 2003 đã đạt tỷ suất người xem kỷ lục ở Hàn Quốc.

Theo Atimes, với chi phí sản xuất khoảng 15 triệu USD, phần 1 bộ phim đã thu hút 57% tỉ suất người xem tại Hàn Quốc và thu về gần 40 USD triệu tiền bản quyền khi phát sóng ở 60 nước khác nhau.

Dae Jang Geum 2 dự kiến lên sóng vào tháng 10 năm nay.

Nguyễn Thủy

>> Sao Hàn chung tay giúp đỡ tìm kiếm nạn nhân vụ chìm tàu
>> Sao Hàn rộ mốt cover nhạc phim hay nhất tại Oscar 2014
>> Sao Hàn rộn rã chúc Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hàn dũng cảm nhảy lầu tránh hỏa hoạn
>> Vụ sao Hàn bán dâm: Truy tố 12 đối tượng liên quan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.