Lộ diện dàn giám khảo chính thức của The Voice (Mỹ) mùa thứ 7

30/04/2014 10:36 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Gwen Stefani sẽ thay Christina Aguilera ngồi ghế nóng The Voice (Mỹ) mùa thứ 7, Hollywood Reporter đưa tin ngày 29.4 (giờ địa phương).

>> Gwen Stefani giã từ sự nghiệp solo
>> Gwen Stefani ủng hộ 1 triệu USD cho trẻ em Nhật Bản

Gwen Stefani là gương mặt mới nhất trong “bộ tứ quyền lực” của The Voice Mỹ mùa 7 - Ảnh: Reuters
Gwen Stefani là gương mặt mới nhất trong “bộ tứ quyền lực” của The Voice Mỹ mùa 7 - Ảnh: Reuters

Trước đó, đài NBC, đơn vị tổ chức The Voice phiên bản Mỹ, đã công bố một nhân vật mới trong hàng ghế nóng của The Voice mùa 7 là nam ca sĩ vừa được đề cử Oscar Pharell Williams.

Như vậy, “bộ tứ quyền lực” của The Voice mùa 7 sẽ gồm hai người mới là Pharell Williams, Gwen Stefani bên cạnh hai huấn luận viên kỳ cựu là Adam Levine và Blake Shelton.

Đại diện đài NBC, ông Carson Daly cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi chính thức thông báo hai siêu sao Pharell Williams và Gwen Stefani sẽ gia nhập gia đình The Voice trong mùa giải sắp tới. Cả hai đều là những tài năng lạ thường”.

Phía NBC cũng nói thêm rằng Christina Aguilera tạm vắng mặt trong mùa thứ 7 vì cô đang mang thai và sẽ trở lại ghế nóng trong mùa giải thứ 8.

Như một cách để giới thiệu huấn luyện viên mới, trong chương trình đầu tiên vào ngày 5.5 tới đây, Pharell Williams sẽ biểu diễn bản hit Come get it bae và Gwen Stefani sẽ hát Hollaback girl, một ca khúc do chính Williams sản xuất.

Về Stefani, vị huấn luận viên mới toanh của The Voice, cô là một nghệ sĩ solo tài năng đồng thời cũng là giọng ca chính của ban nhạc rock No Doubt.

Nữ ca sĩ 44 tuổi đã bán được khoảng 30 triệu đĩa hát trên toàn thế giới. Stefani nổi tiếng với các ca khúc đình đám như Don't speak, Just a girl, Hey babyUnderneath it all

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Stefani còn là một nhà thiết kế sở hữu nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Thùy Dung

>> Pharrell Williams thay Cee Lo Green làm giám khảo 'The Voice' (Mỹ)
>> Á quân 'The Voice' Mỹ trình diễn trong đêm chung kết 'Giọng hát Việt' 2013
>> Quán quân The Voice Mỹ bùng nổ trên sân khấu Giọng hát Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.