Lộ diện hình dáng iPad mini 4

21/06/2015 17:45 GMT+7

(TNO) Tài khoản twitter @OnLeaks vừa đăng tải một hình ảnh được cho là vỏ bảo vệ (case) chiếc iPad mini 4, là thế hệ iPad thu nhỏ sắp được Apple công bố.

(TNO) Tài khoản twitter @OnLeaks vừa đăng tải một hình ảnh được cho là vỏ bảo vệ (case) chiếc iPad mini 4, là thế hệ iPad thu nhỏ sắp được Apple công bố thời gian tới.

Hình ảnh được cho là chiếc case của iPad mini 4 - Ảnh chụp màn hình GSMArena
Theo GSMArena, thông qua chiếc case vừa được tiết lộ có thể đoán iPad mini 4 sẽ có kiểu dáng tương tự như chiếc iPad mini 3 hiện tại. Có thể sản phẩm mới của Apple chỉ tập trung vào việc nâng cấp cấu hình phần cứng.
Nguồn tin ban đầu còn cho biết iPad mini 4 sẽ được công bố vào mùa thu năm nay, tức sau sự kiện Apple giới thiệu iPhone 6S. Rất có thể, loạt iPad thế hệ mới của Apple sẽ được tổ chức trong một sự kiện riêng biệt sau đó.
Liên quan đến thế hệ iPad mini, hiện tại trên cửa hàng trực tuyến của Apple dòng máy tính bảng mini thế hệ đầu tiên (ra mắt vào năm 2012) đã không còn được Apple bán, điều này cho thấy "nhà táo" đã quyết định khai tử dòng sản phẩm này.
iPad mini thế hệ đầu cũng là dòng máy không dùng màn hình sắc nét Retina nên chất lượng hình ảnh hiển thị không được tốt. Việc Apple loại bỏ iPad mini giúp đại gia đình iPad trở nên hoàn chỉnh hơn với cấu hình hoàn toàn 64 bit.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.