Lộ kết quả 5 chú bé Bồng Lai chiến thắng gala 'Thách thức danh hài'?

01/01/2020 10:22 GMT+7

Thông tin 5 chú bé Bồng Lai tiếp tục chiến thắng Thách thức danh hài được chia sẻ trên kênh YouTube của nhóm. Điều đó khiến khán giả bất ngờ vì chương trình chưa lên sóng.

Thời gian qua, thông tin 5 chú bé Bồng Lai trở lại “thi đấu" tại Thách thức danh hài nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là nhóm thí sinh từng giành được giải thưởng cao nhất từ chương trình khi sử dụng hàng loạt tiểu phẩm liên quan đến thầy trò Đường Tăng để gây cười trong mùa 5. Trở lại với mùa 6 này, nhóm khiến nhiều người tò mò về kịch bản và khả năng chinh phục hai giám khảo khó tính là Trấn Thành và Trường Giang để tiếp tục "ẵm" giải thưởng cao nhất.
Mới đây, trong một đoạn clip được đăng tải trên kênh YouTube "5 Chú tiểu - Nhóm Bồng Lai" đã bất ngờ hé lộ thông tin kết quả phần dự thi của các chú bé dù chương trình chưa chính thức lên sóng. Cụ thể, khi tổng kết về những gì đạt được trong năm 2019, một tu sĩ nói: “Có 5 chú tiểu đậu Thách thức danh hài năm 2018. Và điều hết sức vui, danh dự là các con đậu Thách thức danh hài năm thứ 2. Các con đậu hai năm liên tục và đoạt kỷ lục hai năm liên tục”.

Nhóm 5 chú bé tái hiện chuyện Bao Thanh Thiên xử án trên sân khấu

Ảnh: TL

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Việc vị tu sĩ công bố thông tin nhóm chú bé Bồng Lai tiếp tục chiến thắng ở Thách thức danh hài dù chương trình chưa lên sóng khiến mọi người bất ngờ và gửi lời chúc mừng. Một tài khoản bình luận: “Đậu Thách thức danh hài 2019 luôn rồi. Biết rồi nha, chúc mừng các bé". “Ủa vậy không cần xem cũng biết kết quả của Thách thức danh hài luôn rồi. Nhưng mà thấy các bé xứng đáng và mong chờ phần thể hiện của các bé", một khán giả khác chia sẻ.
Trước đó đoạn trailer của chương trình cũng hé lộ sự xuất hiện của nhóm trong tập gala với nhiều tình huống hài hước. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, màn xuất hiện của nhóm thí sinh này, đặc biệt là sự duyên dáng của Pháp Tâm khiến người xem không khỏi bật cười. Điển hình là trong tình huống, một chú bé hào hứng hát: “Bao nhiêu năm rồi còn mãi ra đi”, Pháp Tâm lập tức ngăn cản: “Thôi thôi, hát bài đó là đi luôn đó. Đi về chùa đó". Chia sẻ này khiến Trấn Thành được phen cười không ngớt.
Trong lần trở lại này, nhóm chú bé Bồng Lai không chỉ đầu tư về nội dung mà cả về trang phục, đạo cụ. Ở một diễn biến khác, Pháp Tâm vào vai Bao Thanh Thiên để xử án. Khi người lính của mình nhận định: “Người này là đáng nghi ngờ nhất", Pháp Tâm liền phán: “Chém" mà không cho nghi phạm được một cơ hội giải thích. Yếu tố này khiến cả hai giám khảo lẫn khán giả trong trường quay bật cười.
Hay trong một diễn biến khác, Pháp Tâm tiếp tục cho xử chém một nghi phạm vì lý do người này cùng tên với mình. Sự vô lý này tiếp tục mang lại tiếng cười cho mọi người. Thậm chí, trong một đoạn clip, Pháp Tâm tâm sự đã chuẩn bị 15 tiết mục, được dạy trong 15 ngày. Đồng thời, em tiết lộ yêu thích cả ba nghệ sĩ Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.