Loại mặt nạ nào tốt cho da xỉn màu, thiếu sức sống?

30/06/2016 08:00 GMT+7

Hỏi: Da em bị xỉn màu và trông thiếu sức sống lắm. Vậy với tình trạng da như thế, em nên dùng loại mặt nạ nào thì tốt nhất? Xin các chuyên gia tư vấn giúp em. Cám ơn nhiều! ( Nguyễn Thị Mai Thu – Hà Nội)

Đáp:
Bạn Mai Thu Thân mến, cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thư đến chuyên mục Làm Đẹp. Với câu hỏi của bạn về việc loại Mặt nạ nào tốt cho da xỉn màu, thiếu sức sống, chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
Có rất nhiều nguyên nhân khiến da bạn bị xỉn màu, thiếu sức sống như: Thay đổi nội tiết tố, ô nhiễm môi trường, thiếu ngủ, bị bệnh, thói quen chăm sóc da không đúng cách hoặc thiếu ý thức trong vấn đề bảo vệ da hàng ngày. Da xỉn màu, thiếu sức sống sẽ khiến cho gương mặt bạn trở nên kém tươi tắn, giảm đôi phần vẻ đẹp của nhan sắc, trông già nua hơn so với tuổi thật của mình, đồng thời mất nhiều thời gian hơn khi trang điểm.
Và sử dụng mặt nạ chính là cách hữu hiệu giúp khắc phục và phục hồi tình trạng da xỉn màu, thiếu sức sống nhanh chóng. Với thành phần giàu dưỡng chất, vitamin, nước... các loại mặt nạ giúp cung cấp nước trên lớp sừng của da, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, tăng cường tái tạo bề mặt, kích thích sản sinh tế bào mới, giúp da trắng sáng, mịn màng hơn. Bên cạnh đó, một số loại mặt nạ cũng có tác dụng tẩy các tế bào chết, lớp sừng già ở thượng bì và bụi bẩn ở sâu bên trong lỗ chân lông giúp da mặt thông thoáng, sạch sẽ. Đặc biệt, hiện nay không ít nhà sản xuất cũng đã nghiên cứu theo tính năng, có công thức cụ thể, mang đến những loại mặt nạ tích hợp hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như da khô, da dầu, mụn, nám, da lão hóa, da đang bị cháy nắng….
Đối với làn da thiếu sức sống và sỉn màu, tốt nhất bạn hãy lựa chọn những loại mặt nạ có thành phần chiết xuất từ: váng đậu nành, mật ong, collagen, hyaluronic acid, lô hội, yến mạch, trà xanh, tảo biển, vitamin... chúng giúp da bạn khỏe mạnh hơn, hồi phục những tổn thương, cung cấp độ ẩm cần thiết, được nuôi dưỡng từ bên trong, để trắng sáng, tươi tắn, giảm thâm nám và cải thiện sắc tố. Hơn thế nữa, bạn đừng bỏ qua mặt nạ có đặc tính mát lạnh và chứa những tinh dầu tự nhiên, phong lữ, oải hương, hương thảo tỏa hương thơm thoang thoảng, khi đắp sẽ giúp chúng ta xua đi những lo âu căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài học tập, làm việc vất cả, giúp thăng hoa giá trị mà cuộc sống đem đến.
Ngoài ra, tuy hiện nay trên thị trường có vô số loại mặt nạ nhưng không phải hàng nào cũng đảm bảo. Tốt hơn hết, bạn chỉ nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định như: mặt nạ trắng da Okalab, mặt nạ trắng da White Label, mặt nạ trắng da Sakura, mặt nạ trắng da White Doctors...
Mặt nạ trắng da Okalab

Mặt nạ trắng da Okalab là dòng sản phẩm xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam được chiết xuất từ tinh chất váng đậu nành kết hợp cùng công nghệ dưỡng da độc quyền tại Nhật Bản đã tạo nên bước đột phá trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.
Với thành phần giàu dưỡng chất, vitamin, Placenta, Collagen và các hạt mịn li ti sản xuất từ váng đậu nành, mặt nạ trắng da Okalab giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào sừng, nuôi dưỡng, tái tạo, cho làn da sáng bừng rạng rỡ. Hơn thế nữa, dòng sản phẩm này còn làm da căng mịn và hồng hào tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa. Sau mỗi lần sử dụng bạn sẽ thấy da mình tươi sán hẳn lên và mịn màng một cách bất ngờ.
Bên cạnh thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, tại Việt Nam mặt nạ trắng da Okalab đã được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Chúc bạn tìm được loại mặt nạ phù hợp và nhanh chóng có được làn da khỏe đẹp, tươi trẻ rạng ngời!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.