Loạt phim truyền hình đầu tiên của Julia Roberts được chiếu tại LHP Toronto

08/09/2018 12:26 GMT+7

Ngôi sao phim Pretty Woman - Julia Roberts đã đến LHP Toronto (TIFF), Canada để quảng bá cho bộ phim truyền hình đầu tiên cô đóng mang tên Homecoming .

Theo Reuters, phim được phát hành bởi Amazon Studios với sự chỉ đạo của đạo diễn Sam Esmail. Bốn tập đầu tiên đã được chiếu ngay tại LHP này và phim sẽ bắt đầu ra mắt trên Amazon vào ngày 2.11. "Tôi làm việc bằng cả trái tim, việc nào cũng sẽ có những thách thức và  tất cả đều đã hoàn thành", Julia Roberts nói với các phóng viên trên thảm đỏ Toronto về việc lần đầu tiên mình tham gia diễn xuất trong một bộ phim truyền hình.
Julia Roberts tự tin khoe sắc trước rừng phóng viên quốc tế tại LHP Toronto 2018. Ảnh: Devdiscourse.com

Julia Roberts là ngôi sao Hollywood mới nhất chuyển sang đóng phim truyền hình và được phát trực tuyến trong thời gian gần đây. Nhiều ngôi sao nổi tiếng giống như Julia Roberts là diễn viên Jane Fonda, Meryl Streep và John Travolta đều đã tham gia vào các bộ phim phát trực tuyến thông qua các kênh như Amazon và Netflix để thu hút khán giả ra khỏi truyền hình truyền thống.  
Đây là lần đầu tiên Julia Roberts tham gia diễn xuất trong một bộ phim truyền hình. Ảnh: AP

Homecoming là sê-ri phim kinh dị và tâm lý, ngôi sao Julia Roberts thủ vai Heidi Bergman, nhân viên làm việc tại một cơ sở bí mật của chính phủ trong chương trình có tên gọi là Homecoming -  nhằm hỗ trợ các cựu chiến binh trở về cuộc sống bình thường sau chiến tranh. "Đây là một bộ phim kinh dị. Có những câu hỏi rất lớn, tôi hi vọng những gì chúng ta biết vào cuối bộ phim sẽ trả lời được tất cả câu hỏi đó. Phim nói về con người, cách họ kết nối và ngắt kết nối với nhau", đạo diễn Sam Esmail nói với khán giả sau buổi công chiếu phim. 
LHP Toronto (TIFF), Canada được xem như bước đệm cho nhiều bộ phim trước khi vào đường đua đến giải thưởng danh giá Oscar. LHP đang quy tụ nhiều bộ phim hấp dẫn và các ngôi sao lớn của thế giới. Năm nay, LHP Toronto 2018 diễn ra từ ngày 6.9 - 16.9.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.