Với chủ đề "Unite for Greatness", hội nghị TCL GPC 2024 là dịp để tập đoàn chia sẻ và thảo luận những thông tin mới nhất trong lĩnh vực phát triển kinh doanh toàn cầu, R&D và chiến lược xây dựng thương hiệu.
Bà Du Juan - CEO TCL Industries khẳng định chiến lược của tập đoàn là ưu tiên nâng cấp, đổi mới thông qua các sản phẩm từ trung đến cao cấp, tích hợp thương hiệu và văn hóa địa phương, trách nhiệm doanh nghiệp gắn liền với sự bền vững, cũng như tăng cường mạng lưới đối tác của công ty trên con đường tiến đến toàn cầu hóa.
TCL Industries cũng sẽ tiếp tục thúc đẩy nghiên cứu và đổi mới, tập trung vào tối ưu hóa chất lượng hiển thị, cung cấp sản phẩm thông minh cho gia đình và khuyến khích các công nghệ tiết kiệm năng lượng xanh.
Tại hội nghị TCL cũng trưng bày các sản phẩm đang là thế mạnh của tập đoàn như dòng TV QD-Mini LED 115 inch, các sản phẩm màn hình OLED từ TCL CSOT như kính VR, màn hình gập, màn hình dành cho bảng điều khiển xe hơi, laptop và màn hình gaming...
Hãng cũng đem những sản phẩm đã trình diễn tại triển lãm CES 2024 đến như kính AR RayNeo X2 và kính XR RayNeo Air 2 với điểm nổi trội gồm chụp ảnh 12 MP, cung cấp dịch thuật theo thời gian thực, cải thiện khả năng điều hướng trên đường phố... Bộ đôi kính mới sẽ được chính thức ra mắt vào quý 3/2024.
Hãng cũng đồng thời trưng bày các thiết bị sử dụng công nghệ màn hình NXTPAPER 3.0 mới nhất gồm máy tính bảng TCL NXTPAPER 14/14 Pro và thế hệ TCL 50. Các thiết bị sử dụng công nghệ màn hình hiển thị tương đương với màn hình e-ink giúp giảm mỏi mắt, tăng thời lượng sử dụng nhờ tối ưu lượng pin.
Bình luận (0)