Lộc Hàm bị fan ném quà vào mặt

08/08/2019 17:59 GMT+7

Trên mạng xã hội weibo, khoảnh khắc một người hâm mộ quăng quà vào mặt Lộc Hàm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn cư dân mạng đều bày tỏ thái độ không tán thành hành vi của fan quá khích này.

Hôm 7.8, Lộc Hàm (hay còn gọi là Luhan) có lịch trình quảng bá tác phẩm mới Pháo đài Thượng Hải ở một rạp phim trong thành phố Hợp Phì (Trung Quốc). Tại đây, đông đảo người hâm mộ của nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng không giấu được cảm xúc mừng rỡ khi được tiếp xúc với thần tượng ở khoảng cách gần. Trong suốt chương trình, fan liên tục gọi lớn tên anh cũng như bày tỏ sự ủng hộ hết mình với cựu thành viên nhóm EXO.
Khi buổi giao lưu kết thúc, một fan bất ngờ ném quà vào trúng vào mặt Lộc Hàm. Sau một thoáng giật mình Lộc Hàm nhanh chóng mỉm cười đáp lại và bình tĩnh ra về. Tuy nhiên, trên đường di chuyển ra cửa, khán giả trong rạp tiếp tục quăng quà vào người giọng ca sinh năm 1990. Dù bị ném quà, Lộc Hàm vẫn liên tục cúi người cảm ơn vẫy tay chào fan.
Đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc Lộc Hàm “hứng” quà bằng mặt được đăng tải và chia sẻ rầm rộ trên Weibo cũng như các trang tin tức. Dân mạng soi được thì món quà mà sao phim Trạch thiên ký nhận được là một cái quần đen. 

Lộc Hàm (trái) và Thư Kỳ trong Pháo đài Thượng Hải

ẢNH: POSTER PHIM

Ngay sau đó, cư dân mạng Trung Quốc cũng nổ ra nhiều quan điểm tranh cãi xoay quanh hành động fan ném quà vào mặt Lộc Hàm. Nhiều ý kiến thẳng thắn chỉ trích người hâm mộ này và kêu gọi cộng đồng fan nói chung nên chú ý đến hành vi trước nghệ sĩ. Một tài khoản viết: “Tôi có thể hiểu được sự phấn khích của các bạn khi thấy ngôi sao mà mình yêu thích, nhưng các bạn vẫn phải có lý trí chứ. Chưa kể việc ném đồ lên như thế còn gây nguy hiểm nữa. Đây cũng là một hành động thiếu tôn trọng người khác đấy”. Ngoài ra, còn có không ít bình luận khen ngợi Lộc Hàm như: “Anh ấy dịu dàng quá”, “Thái độ của cậu ấy thật tốt”…
Trong quá khứ, bạn trai của Quan Hiểu Đồng cũng từng rơi vào tình trạng như trên khi fan cứ ném quà về phía anh. Nguyên nhân một phần là vì nam nghệ sĩ di chuyển quá nhanh, người hâm mộ không đi theo kịp hoặc có thể do fan không thể tiếp cận anh nên đành quăng vào người Lộc Hàm với hi vọng là anh nhận được.
Hiện Lộc Hàm đang tất bật tuyên truyền cho bộ phim khoa học viễn tưởng Pháo đài Thượng Hải (tựa tiếng Anh: Shanghai Fortress), chính thức công chiếu vào ngày 9.8. Trong tác phẩm, anh hợp tác cùng dàn sao Thư Kỳ, Thạch Kinh…
Lộc Hàm là nam ca sĩ kiêm diễn viên Hoa ngữ đình đám. Sau khi rời nhóm nhạc nam EXO vào năm 2015, anh tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân ở Trung Quốc và đạt thành công lớn. Anh được biết đến qua các tác phẩm ăn khách như Trạch thiên ký, Tôi là nhân chứng, Đạo mộ bút ký, Tử chiến Tường thành, Cú đấm ngọt ngào… Lộc Hàm đang hẹn hò với người đẹp Quan Hiểu Đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.