Xu hướng mua nhà của giới trẻ
Theo các nghiên cứu gần đây cho thấy độ tuổi trung bình của những người mua nhà có xu hướng giảm xuống. Một khảo sát của Arrived (start-up của Mỹ trong lĩnh vực BĐS được quỹ của tỉ phú Jeff Bezos đầu tư hơn 5 triệu USD), có đến khoảng 87,2% những người ở độ tuổi 22 - 30 cho rằng việc sở hữu nhà là cách đi đến vạch đích của giàu có - sự giàu có ở đây không chỉ là cuộc sống vật chất đầy đủ mà còn là sức khỏe toàn diện về thể chất và tinh thần.
Lý giải cho xu hướng mua nhà của người trẻ một phần xoay quanh xu thế làm việc mới. Những năm gần đây, làm việc tự do ngày càng trở nên phổ biến. Các công việc như sáng tạo nội dung số, blogger du lịch, ẩm thực… trở thành các nghề nghiệp thịnh hành, giúp giới trẻ có mức thu nhập lý tưởng và từ đó họ có điều kiện tốt để theo đuổi những tiêu chuẩn cao hơn trong việc lựa chọn ngôi nhà. Không chỉ để ở, họ dành nhiều thời gian chăm chút cho không gian để ngôi nhà trở thành nơi nuôi dưỡng nguồn cảm hứng sáng tạo cho công việc, và cũng là nơi họ tận hưởng những thành tựu của cuộc sống. Không bị gò bó bởi một nơi ở gần trụ sở làm việc cố định, người trẻ có xu hướng chọn ở những khu vực xa trung tâm để tận hưởng thiên nhiên trong lành, và có nhiều không gian để cân bằng giữa công việc và các thú vui cuộc sống khác.
Bên cạnh việc có nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của một môi trường sống xanh đối với sức khỏe thể chất và tinh thần con người, giới trẻ ngày này, những người dẫn đầu xu hướng và tạo nên xu hướng, luôn đặc biệt chú trọng đến một hệ sinh thái tiện nghi, hiện đại, phục vụ cho những trải nghiệm sống phong phú và mới mẻ mỗi ngày. Đó là lý do, lối sống Outdoor Living trong một quần thể đa tiện ích trở thành lựa chọn sống lý tưởng được người trẻ theo đuổi.
Tận hưởng cuộc sống Outdoor Living
Outdoor Living là lối sống xoay quanh các hoạt động ngoài trời gần gũi thiên nhiên giúp con người đạt một trạng thái khỏe mạnh cả thể chất và tinh thần. Nó cũng là lối sống thể hiện trách nhiệm của con người với môi trường sống và cộng đồng xung quanh: phát triển bền vững, hài hòa thiên nhiên và con người.
Trong không gian của một ngôi nhà Outdoor Living, giới trẻ ưu tiên dùng những vật liệu thân thiện môi trường, các cách đi lại đơn giản như xe đạp, đi bộ; dùng năng lượng sạch như điện mặt trời; dùng nguồn nước mưa sạch cho sinh hoạt. Họ chọn niềm vui bằng cách tự mình cung cấp những thực phẩm sạch, organic từ những vườn hoa, rau củ quanh nhà. Họ yêu và chăm sóc bản thân từ chính không gian Outdoor Living được chăm chút cẩn thận, tỉ mẩn.
Không gian đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa những phút giây sống tĩnh tại, sâu lắng tìm vào bên trong giữa miền thiên nhiên thuần khiết; với cuộc sống phong phú trải nghiệm trong hệ tiện nghi hiện đại và đa kết nối giữa một cộng đồng văn minh, cùng tư duy tích cực và có tiêu chuẩn sống cao.
Hiện nay, tại Việt Nam, lối sống Outdoor Living đã ngày càng trở nên phổ biến và được nhận định sẽ phát triển mạnh mẽ trở thành xu hướng sống bền vững của tương lai. Trong đó, Phú Quốc - hòn đảo ngọc được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển đẹp say lòng người, những rặng núi nguyên sơ ăn lan sát bờ cát trắng, khí hậu ôn hòa quanh năm, là một trong những mảnh đất đầu tiên được lựa chọn để phát triển lối sống Outdoor Living hòa cùng xu thế toàn cầu.
Nằm kế bên Bãi Trường nguyên sơ, giữa hệ sinh thái tự nhiên phong phú được tạo nên bởi biển cả - núi rừng cùng môi trường tinh khiết của thành phố bên sông Meyhomes Capital Phú Quốc, Meypearl Harmony đã tạo nên những căn hộ chuẩn Outdoor Living đích thực từ kiến trúc tổng thể bên ngoài đến chi tiết nội thất tinh tế và cách bố trí không gian sống bên trong. Đây không chỉ là nơi để tận hưởng cuộc sống mà còn là nơi kiến tạo một phong cách sống giúp con người trở về thiên nhiên và tìm thấy những giá trị sống tinh khiết, vĩnh cửu.
—
Meypearl Harmony Phú Quốc - Căn hộ biển sở hữu lâu dài nằm trong quần thể khách sạn 5 sao Grand Mercure hiếm hoi tại Phú Quốc
Một sản phẩm được phát triển bởi Meyland - Thương hiệu thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Địa chỉ: Đô thị tinh khiết Meyhomes Capital Phú Quốc, P.An Thới, TP.Phú Quốc.
Bình luận (0)