Lợi thế vàng của shophouse La Porte - 'trái tim' giao thương tại Mailand Hoàng Đồng

25/07/2022 16:30 GMT+7

Hội tụ nhiều ưu thế hiếm có về vị trí đặc biệt, thiết kế tối ưu và chính sách đầu tư sinh lời hấp dẫn, dự án Mailand Hoàng Đồng (Lạng Sơn) trở thành sự lựa chọn đáng để cân nhắc đối với bất động sản cửa khẩu.

Chọn xây dựng Mailand Hoàng Đồng với “trái tim” là shophouse La Porte tại Lạng Sơn, gần các cửa khẩu, nhà phát triển Phú Long không chỉ tận dụng quỹ đất rộng để kiến tạo tiện ích, cảnh quan, mà còn hứa hẹn góp phần đưa du lịch tỉnh cất cánh.

Vị trí đắc địa đón tiềm năng kép

Sức hút của phần lớn shophouse được quyết định bởi vị trí tọa lạc. Do đó, không quá khó hiểu khi shophouse La Porte tạo tiếng vang trên thị trường bất động sản thời gian qua. Sản phẩm thuộc Mailand Hoàng Đồng - dự án dễ dàng kết nối với Hà Nội cũng như kề bên nhiều cửa khẩu giao thương tấp nập.

Sau khoảng 1 giờ 50 phút, nhà đầu tư, cư dân tương lai hay du khách thủ đô có thể đặt chân đến phố thương mại này. Không chỉ hấp dẫn nhà đầu tư Hà Nội, Mailand Hoàng Đồng được kỳ vọng hút khách từ các nước ASEAN trong tương lai qua cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, hoạt động giao thương tấp nập tại cửa khẩu.

Dự án cách cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị 10 phút, nơi ước tính có 30.000 lượt phương tiện hàng hóa qua lại hàng năm. Nơi đây đóng vai trò quan trọng trong tuyến hành lang kinh tế Lạng Sơn - Hà Nội - TP.HCM - Mộc Bài và gắn với hành lang Xuyên Á Nam Ninh - Singapore. Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị còn có vị trí chiến lượng trong tuyến hành lang kinh tế Nam Ninh - Lạng Sơn - Hà Nội - Hải Phòng theo thỏa thuận về chủ trương xây dựng "hai hành lang, một vành đai kinh tế".

Mailand Hoàng Đồng nằm gần cửa khẩu, đón sóng đầu tư bất động sản mậu dịch

Theo thống kê của UBND tỉnh Lạng Sơn, năm 2020, trung bình mỗi ngày có khoảng 1.500 xe đi qua địa bàn các cửa khẩu, ước tính 480.000 xe chở hàng xuất nhập khẩu thông quan. Con số này được dự báo tiếp tục tăng, đạt hơn 560.000 lượt xe vào năm 2030. Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu qua Lạng Sơn những năm gần đây tăng trưởng khá, bình quân 5 tỉ USD/năm.

Bên cạnh đón nguồn khách, nhà đầu tư từ các cửa khẩu đổ về shophouse La Porte cũng hưởng lợi khi dự án Mailand Hoàng Đồng phù hợp xu hướng bất động sản cửa khẩu đang lên ngôi, mở ra cơ hội của kinh tế biên mậu gắn với du lịch.

Trong khi du lịch Lạng Sơn đang trên đà phát triển dựa vào nền tảng văn hóa đặc sắc và công trình tâm linh quy mô, cảnh sắc thiên nhiên bắt mắt, nhà phát triển Phú Long bổ sung mảnh ghép điểm đến được quy hoạch bài bản, chỉn chu là Mailand Hoàng Đồng.

Với vị trí “trái tim” siêu dự án, phố thương mại La Porte được kỳ vọng hút du khách đổ về

Lợi thế tiên phong đón đầu xu hướng đầu tư bất động sản cửa khẩu, kết hợp vị trí di chuyển thuận tiện giữa các khu vực xung quanh mở ra tiềm năng kép cho Mailand Hoàng Đồng, mang lượng lớn du khách và thương nhân đến shophouse La Porte.

Thiết kế tối ưu để kinh doanh lẫn an cư

Không chỉ giải bài toán vị trí đắc địa, nhà phát triển Phú Long chú trọng thiết kế shophouse La Porte tại Mailand Hoàng Đồng hướng đến phục vụ đa nhu cầu. Theo đó, các cửa hàng cao cấp phong cách châu Âu được nghiên cứu xây dựng cao 4,2m, sâu 13m, mặt tiền khoáng đạt 5-6,5m dễ dàng bài trí, đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Mỗi căn nhà phố có 5 tầng, đảm bảo kinh doanh và không gian riêng tư cho gia đình 3 thế hệ. Trong đó, tầng 1 là cửa hàng có lối tiếp cận từ đường chính phía trước. Gia đình đi từ lối biệt lập phía sau, có sẵn chỗ đỗ xe và sân vườn. Tầng 2 là không gian sinh hoạt chung gồm bếp và phòng ăn ấm cúng, đón ánh sáng, thông thoáng.

Tầng 3 và 4 có phòng ngủ rộng theo tiêu chuẩn 5 sao, gần gũi thiên nhiên để cư dân tận hưởng cảm giác thư thái mỗi ngày. Tầng 5 bố trí không gian phục vụ đời sống tâm linh và khoảng sân thoáng có thể sử dụng làm vườn trên cao hay thưởng trà ngắm cảnh.

Cùng cách quy hoạch tách biệt công năng, chủ đầu tư nhân đôi sự yên tâm cho cư dân qua hệ thống an ninh chặt chẽ nhờ cửa hai lớp an toàn và kết cấu công trình bền chắc. Chủ đầu tư áp dụng phương pháp xây dựng tiên tiến, vật liệu và đá nhập khẩu giúp dự án bền vững theo năm tháng. Nhờ đó, La Porte trở thành sản phẩm thương mại giúp gia chủ kinh doanh lâu bền.

Sản phẩm tạo ra hệ giá trị lâu dài

Chuyên gia CBRE từng nhận định giá trị của một shophouse luôn tăng nhanh khi dự án được bàn giao và cư dân dọn vào sống. Sau 3-5 năm từ lúc các doanh nghiệp hoạt động, giá trị và khả năng cho thuê của shophouse ước tính cao hơn nhiều lần so với giá căn hộ.

Tiềm năng lớn giúp sản phẩm shophouse tại Mailand Hoàng Đồng thành kênh đầu tư hấp dẫn

Shophouse từ lâu được xem như kênh “trú ẩn” an toàn cho nhà đầu tư bởi có thể khai thác đa công năng. Giá trị sản phẩm này tăng dần đều theo tiến độ dự án và độ lấp đầy thương hiệu. Đặc biệt, shophouse do chủ đầu tư uy tín xây dựng, hưởng lợi từ dự án lớn và đón sóng bất động sản cửa khẩu như Le Porte càng có hấp lực mạnh.

Theo nhà phát triển Phú Long, nhà đầu tư “xuống tiền” thời gian này có thể đón sóng tăng giá nhanh và hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Qua đó, nhà đầu tư giảm gánh nặng tài chính hoặc tận dụng dòng tiền chưa dùng đến vào kênh khác, tối ưu lợi nhuận thu về.

Lợi thế cộng hưởng từ vị trí, thiết kế đến hệ giá trị lâu dài và chính sách đầu tư hấp dẫn củng cố vị thế của shophouse Le Porte trên thị trường bất động sản nói chung và bất động sản cửa khẩu nói riêng. Dòng sản phẩm này tại Mailand Hoàng Đồng hứa hẹn tiếp tục tạo bước đột phá trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.