'Loser' của Big Bang vượt mặt đàn chị BoA

17/05/2015 20:34 GMT+7

(TNO) Trong tập vừa phát sóng của chương trình Inkigayo (đài SBS), nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang đã lần thứ hai giành vị trí đầu với ca khúc Loser .

(TNO) Trong tập vừa phát sóng của chương trình Inkigayo (đài SBS), nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang đã lần thứ hai giành vị trí đầu với ca khúc Loser.
Big Bang trở lại sau 3 năm và “oanh tạc” các bảng xếp hạng Hàn Quốc - Ảnh: AFP
Big Bang trở lại sau 3 năm vắng bóng và “oanh tạc” các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc - Ảnh: AFP
Ngoài Loser, Big Bang còn đem đến cho khán giả màn trình diễn ca khúc Bae Bae nằm trong đĩa đơn M vừa ra mắt. Tập Inkigayo này cũng đánh dấu sự trở lại đầy nữ tính và quyến rũ của “nữ hoàng nhạc pop” châu Á BoA qua ca khúc Kiss my lips.
Cả ba ca khúc trên đều được đề cử cho vị trí đầu bảng, nhưng cuối cùng, ca khúc Loser đã vượt mặt Kiss my lips của đàn chị nổi tiếng và cả “gà nhà” Bae Bae để giành ngôi quán quân.
Kể từ khi ra mắt, Loser của năm “gà cưng” nhà YG vẫn vững vàng ở vị trí số một trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Tính đến nay, ca khúc đã giữ ngôi vị này trong hơn hai tuần liên tục và “oanh tạc” luôn cả những bảng xếp hạng nước ngoài. Ca khúc Bae Bae cũng có độ phủ sóng không kém và cũng chiếm giữ những vị trí cao trong các bảng xếp hạng.
MV của hai ca khúc cũng chiếm thành tích “khủng” trên Youtube, đặc biệt là Loser với hơn 10 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày ra mắt, còn Bae Bae theo sát nút với 8 triệu lượt xem.
Hai ca khúc này đều nằm trong đĩa đơn M, nhằm mở màn cho dự án MADE và đánh dấu sự trở lại hoành tráng của Big Bang sau 3 năm vắng bóng. Nhóm nhạc này sẽ cho ra mắt một hoặc vài đĩa đơn mới vào ngày đầu tiên của mỗi tháng tính từ ngày 1.5 đến ngày 1.8. Khi kết thúc loạt đĩa đơn mới này, album MADE sẽ chính thức ra mắt với người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.