Love Stone: Đá của tình yêu, nâng niu cảm xúc

28/06/2017 15:48 GMT+7

Bạn là một doanh nhân? Một vị bác sĩ có tâm với nghề hay một anh kỹ sư đang vất vả ngày đêm để tạo ra những bản vẽ có ích cho đời, cho người, hoặc cũng có thể bạn là một người nông dân, thợ thủ công?

Dù bạn làm gì, ở đâu, với bất cứ một vai trò nào, hãy tự đặt ra cho mình câu hỏi: Liệu bạn có thật sự đang hạnh phúc với chính mình, với những gì mình đang có? Một công việc ổn định, một gia đình hạnh phúc và những đứa con thơ…
Tất cả những điều mà bạn đang băn khoăn đã được nung nấu và đúc kết thành sản phẩm Love Stone của Mai Hân Group do ông Mai Xuân Dưỡng đứng đầu. Sản phẩm ra đời được xem là cầu nối, gắn kết những trái tim tổn thương, hàn gắn sợi dây tình cảm tưởng chừng như đang mong manh, dễ vỡ. “Love Stone” hay còn gọi là đá tình yêu bắt nguồn từ những câu chuyện hết sức gần gũi và cảm động như vậy.
Love Stone với thiết kế mới về mẫu mã và hình dáng
Love Stone với thiết kế mới về mẫu mã và hình dáng
Nhiều người vẫn có thói quen nghĩ rằng một món quà tặng chuẩn mực phải là một món quà vừa có giá trị, vừa phải thể hiện trọn vẹn tình yêu thương, sự cảm thông và trên hết là sự quan tâm đến người được tặng quà. Cớ sao ai đó lại cẩu thả lấy một vài viên đá vô tri, vô giác làm quà tặng?
Thương hiệu “Love Stone” được xây dựng với tầm nhìn đưa thương hiệu của mình trở thành sản phẩm của mọi nhà, là cầu nối gắn kết những yêu thương cùng những mối quan hệ mật thiết với mong muốn được gần gũi, thân thiện và trở nên chu đáo hơn với hình mẫu là mẫu người chăm sóc: tận tâm và hết lòng.
Sản phẩm là tâm huyết của cả một ekip với mong muốn mang yêu thương về với mọi nhà
Sản phẩm là tâm huyết của cả một ê-kíp với mong muốn mang yêu thương về với mọi nhà
Hãy thử tưởng tượng, sau một ngày lao động vất vả, bạn trở về nhà với những mệt mỏi lo toan kèm theo những tâm trạng có thể không mấy tích cực. Bạn chẳng muốn nói chuyện với ai hoặc chẳng cần ai quan tâm chăm sóc, bạn chỉ muốn buông bỏ tất cả để thả lỏng con người mình, tìm lại một nguồn cảm hứng, một chút sức lực cho ngày mới bắt đầu. “Love Stone” sẽ là công cụ chia sẻ giúp bạn thả lỏng tinh thần, dành thời gian cho gia đình.
Một số khách hàng tham quan và trải nghiệm với sản phẩm Love Stone
Một số khách hàng tham quan và trải nghiệm với sản phẩm Love Stone
Không những cải thiện về sức khỏe, sắc đẹp giúp massage thư giãn, thải độc tố, phục hồi sức khỏe, “Love Stone” còn có một ý nghĩa hết sức to lớn đó chính là kết nối yêu thương, gìn giữ tổ ấm gia đình với câu “Love In Stones - Stones in love”. Đi kèm với đó là ý thức, trách nhiệm với xã hội cộng đồng, mong muốn được đem những đóng góp của mình để gây “Qũy từ thiện Mai Hân” bằng những dự án về giáo dục, cơ sở hạ tầng… từ đó khẳng định sứ mệnh phổ cập spa đến từng gia đình, giúp mỗi người dân có cái nhìn thay đổi cũng như tích cực hơn về spa. Hơn thế nữa, khát khao của “Love Stone” là tìm ra cơ hội phát triển không những ở thị trường trong nước mà còn vươn tầm thế giới, một mặt đẩy mạnh sản phẩm “Love Stone”, mặt khác phát triển nó thành những sản phẩm đa dạng và nhiều công dụng khác, đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng đông đảo của khách hàng, trên hết vẫn giữ được giá trị cốt lõi là yêu thương và kết nối.
Love Stone - Đá của tình yêu, nâng niu cảm xúc
Love Stone - Đá của tình yêu, nâng niu cảm xúc
Hãy cùng trải nghiệm, cảm nhận và lan tỏa yêu thương đến khắp mọi nhà! “Love Stone” - Đá của tình yêu, nâng niu cảm xúc!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.