Love Stone: Trao đi để hạnh phúc trọn vẹn

08/03/2018 09:43 GMT+7

Quốc tế phụ nữ 8.3 - dấu mốc đặc biệt để tôn vinh một nửa thế giới xinh đẹp. Thân chúc cho tất cả các cô gái một ngày đầy ý nghĩa và hạnh phúc.

Ngày 8.3 không đơn giản chỉ là ngày Quốc tế phụ nữ mà còn là ngày mà phái mạnh tự khắc ngắm nhìn thật kỹ người phụ nữ đang ở bên cạnh mình bấy lâu nay, đó là người mẹ, người vợ, luôn tảo tần, vị tha, nâng đỡ cho những thành công của mình, làm trọn nhất bổn phận chăm lo gia đình.
Sức khỏe luôn là một mầm sống, là điều quan trọng nhất mà trong nhịp sống hối hả này, chúng ta đang dần quên mất việc bảo vệ và chăm sóc chúng. Tình yêu đôi khi cũng như thế, được ví như một ngọn lửa bùng cháy, cần được tiếp sức và nuôi dưỡng để có thể duy trì dài lâu. Sức khỏe và tình yêu là hai điều quan trọng nhất với phụ nữ, bởi vì đây chính là động lực lớn nhất để phái đẹp có thể tự tin thả hồn và cố gắng thực hiện cho những điều, những công việc mà họ yêu. Nhân ngày này, bạn muốn thể hiện điều gì đến những người phụ nữ bên cạnh mình? Món quà nào thể hiện được trọn vẹn sự chăm sóc sức khỏe xen lẫn tình yêu của bạn? Hãy để Love Stone giúp bạn!
Hộp đá muối massage chân Love Stone - một hình mẫu đặc biệt của “Người chăm sóc”, nâng đỡ những bước chân bạn, để đôi chân luôn khỏe khoắn, đi được đến bất cứ đâu mà bạn muốn! Thật vậy, theo các bác sĩ đông y, đôi bàn chân được xem như trái tim thứ 2 của con người, là nơi chứa nhiều huyệt đạo nhất và chúng tác động lên hầu hết các bộ phận của cơ thể. Kế thừa truyền thống bảo vệ sức khỏe đôi chân bằng nước muối nóng, Love Stone cũng hoạt động dựa trên cơ chế làm nóng đá muối, nhiệt lượng, khi đó, 84 dưỡng chất của đá muối sẽ từ từ tác động lên huyệt đạo dưới đôi bàn chân, đem đến những hiệu quả thật sự tuyệt vời. Đá Himalaya được xem là loại đá tự nhiên có độ tinh khiết cao nhất - một báu vật niên đại, một “vùng” khoáng chất quý giá, cần thiết cho cơ thể.
Bạn có biết không, đau chân, nhức xương khớp, stress, căng thẳng, mất ngủ... đều là những vấn đề mà phái nữ luôn thường mắc phải. Hiểu được những điều này, và dành tặng đặc biệt cho họ những món quà thiết thực, chắc hẳn, bạn sẽ phải là người tinh tế và yêu thương người phụ nữ của mình lắm đấy!
Ngoài ra, Love Stone cũng muốn dành tặng cho một nửa phái đẹp một món quà đặc biệt mà chúng tôi đã ấp ủ bấy lâu nay, đó là chai muối ngâm chân hoa hồng thơm dịu êm ái. Hãy cảm nhận sự thư giãn kỳ diệu này với chương trình khuyến mãi đặc biệt mà Love Stone dành riêng nhé:
Chi tiết chương trình khuyến mãi “Trao sức khỏe - Gửi yêu thương” như sau:
Từ ngày 1.3.2018 đến ngày 10.3.2018, khi quý khách hàng mua 1 trong 2 bộ sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone sẽ được tặng những phần quà hấp dẫn, cụ thể là:
Bộ sản phẩm “Khỏe & đẹp”: Khi mua 1 hộp đá muối massage chân Love Stone Deluxe, quý khách hàng sẽ được tặng 1 khăn + 1 chai muối ngâm chân hoa hồng (200g)
Bộ sản phẩm “Khỏe & đẹp”: Khi mua 1 hộp đá muối massage chân Love Stone Deluxe, quý khách hàng sẽ được tặng 1 khăn + 1 chai muối ngâm chân hoa hồng (200g)
 Bộ sản phẩm “Ấm áp yêu thương”: Khi mua 1 hộp đá muối massage chân Love Stone Magic, quý khách hàng sẽ được tặng 1 khăn + 1 bóng đèn
Xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây.
Món quà này tuy đơn giản, nhưng lại thể hiện bên trong đấy biết bao tình yêu thương và sự chăm sóc. Hãy để người phụ nữ của bạn luôn hạnh phúc vì bên cạnh họ luôn là một người đàn ông tinh tế, biết nâng niu họ từ gót chân, nhé!
Một lần nữa, Love Stone thân chúc phái đẹp, những người đã luôn tần tảo, hi sinh một ngày thật ý nghĩa và tươi trẻ nhé.
Thông tin liên hệ:
Bộ phận chăm sóc khách hàng: 028.71075999
Địa chỉ showrom:
Tại TP.HCM:
- 195/14 D1, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- 591-593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
- 70 Đường D1, Đô thị Him Lam, Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
Tại Hải Phòng:
31 Phố Hòa Bình, P. Trần Thành Ngọ, Q.Kiến An, TP.Hải Phòng
Cùng các đại sứ trên nhiều tỉnh thành: tại đây
Email: contact@lovestone.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.