Lựa chọn căn hộ nào để an cư hoặc đầu tư trong KĐT mới Thủ Thiêm?

19/09/2019 08:00 GMT+7

Sở hữu vị trí giao thương chiến lược, pháp lý rõ ràng, khu căn hộ cao cấp Paris Hoàng Kim trở thành tâm điểm của thị trường căn hộ TP.HCM, được khách hàng săn đón lựa chọn an cư lẫn đầu tư trong KĐT mới Thủ Thiêm.

Vị trí và hạ tầng là yếu tố quyết định

Tọa lạc ngay Trần Não - Lương Định Của, quận 2 liền kề quận 1 và khu đô thị Thảo Điền - Thủ Thiêm. Nổi bật với pháp lý minh bạch, vị trí đắc địa trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, chất lượng xây dựng đi cùng thời gian. Paris Hoàng Kim sẽ còn đem đến tiềm năng lớn cho khách hàng khi cầu Thủ Thiêm 2 dự kiến hoàn thành vào đầu năm 2021.
Được giới đầu tư bất động sản chuyên nghiệp đánh giá là “vị trí vàng”. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển vào trung tâm tài chính quận 1 vỏn vẹn chỉ 5 phút qua cầu Sài Gòn, ngoài ra Paris Hoàng Kim còn nằm liền kề những hạ tầng tiện tích hiện đại như Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Mega Market, hệ thống trường quốc tế AIS SaiGon, trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring…
Đặc biệt trong tương lai gần, Paris Hoàng Kim trở thành tâm điểm của khu trung tâm tài chính Thủ Thiêm, thu hút hơn 150.000 cư dân trí thức và 200.000 chuyên gia tài chính, ngân hàng lui tới làm việc.

Thiết kế và tiện ích hiện đại, đồng bộ

Trải rộng trên tổng diện tích hơn 7.079 m2, Paris Hoàng Kim gồm 417 căn hộ, cao 26 tầng, bố trí 1 - 3 phòng ngủ.
Được biết, Paris Hoàng Kim được đầu tư 3 tầng hầm đậu ô tô, 5 tầng thương mại - dịch vụ. Ngay trong dự án, hơn 30 tiện ích đẳng cấp đáp ứng đa dạng các nhu cầu như sảnh đón khách, nhà hàng, quầy bar, phòng golf, nhà trẻ, vườn thư giãn... Trong đó, tổ hợp hồ bơi vô cực, hồ jacuzzi, hồ bơi trẻ em, vườn treo BBQ và Coffee Lounge nằm trên tầng 25, 26 với tầm nhìn toàn cảnh ra sông Sài Gòn và quận 1.
Sảnh đón khách mang vẻ đẹp trường tồn của cung điện Versailles

Sảnh đón khách mang vẻ đẹp trường tồn của cung điện Versailles

Phá vỡ quan niệm về loại hình chung cư nhàm chán hiện tại, thiết kế của Paris Hoàng Kim được định hình theo hơi thở hiện đại đậm chất châu Âu nhưng vẫn kết hợp với những yếu tố phong thủy phương Đông. 100% căn hộ đều là căn góc, thiết kế tận dụng tối đa diện tích, giếng trời 3m, các phòng đều có cửa sổ thông thoáng đón ánh sáng, nắng và gió.
Là một trong những dự án đầu tiên trong khu đô thị mới Thủ Thiêm ứng dụng vật liệu xây dựng cách âm Regupol có khả năng chống rung lên đến 7 độ richter, giảm độ ồn, tăng tuổi thọ công trình, Paris Hoàng Kim hướng đến mục tiêu trở thành nơi an cư, đầu tư lý tưởng cho khách hàng khi có thể an tâm sinh sống, nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc.

Giá cạnh tranh và chính sách hỗ trợ ưu việt

Tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, căn hộ cao cấp Paris Hoàng Kim đang chào bán với giá 65 triệu đồng/m2, mức giá rất cạnh tranh trong cùng phân khúc. Trên thực tế giá bán các dự án căn hộ ở các dô thị khác thuộc phân khúc cao cấp hiện nay thấp nhất cũng đã lên 80 - 110 triệu đồng/m2.
Trong sự kiện bán hàng sắp tới, chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ Paris Hoàng Kim. Cụ thể, thanh toán mỗi đợt 1% và thanh toán 50% đến khi nhận nhà, với chính sách này khách hàng không cần quá nhiều tài chính cùng một lúc mà dàn trải lâu dài theo thời gian.
Cùng những ưu đãi, chiết khấu thiết thực trong ngày sự kiện bán hàng lên đến 10% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra, ngân hàng cũng hỗ trợ vay 70% lên đến 25 năm.
Tất cả những yếu tố trên đã mang lại sự an tâm cho các khách hàng tin tưởng lựa chọn Paris Hoàng Kim là nơi an cư cũng như lựa chọn đầu tư sinh lợi đảm bảo trong dài hạn.
Thông tin chi tiết dự án, chính sách bán hàng quý khách hàng liên hệ:
Nhà phát triển và Phân phối dự án: HASG
Hotline: 0946.5555.18 (PKD. CĐT)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.