Lựa chọn tiêu dùng xanh vì sức khỏe và môi trường

07/08/2018 12:46 GMT+7

Ô nhiễm môi trường, thực phẩm không an toàn, hàng hóa bẩn đang là vấn nạn đe dọa sức khỏe con người. Vì vậy việc lựa chọn sản phẩm xanh nhằm bảo vệ sức khỏe và môi trường đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm.

Tiêu dùng xanh - xu hướng thế giới chuyển nhịp
Theo số liệu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), VN thuộc top trên bản đồ ung thư thế giới. Bên cạnh đó, thực trạng ô nhiễm nguồn nước, đất, không khí và an toàn thực phẩm đang là mối lo lớn nhất đối với người dân bởi những hệ lụy lâu dài đối với sức khỏe và môi trường. Chính vì thế, những năm gần đây người tiêu dùng Việt bắt đầu quan tâm hơn đến khái niệm sản phẩm xanh, tiêu dùng xanh.
Sản phẩm xanh là những sản phẩm được tạo ra từ các nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Một sản phẩm được xem là xanh nếu đáp ứng được các tiêu chí sau: được tạo ra từ các vật liệu thân thiện với môi trường; đem đến những giải pháp an toàn cho sức khỏe thay cho các sản phẩm độc hại truyền thống; giảm thiểu tác động đến môi trường trong quá trình sử dụng...
Đáp ứng nhu cầu ngày càng “khó tính” của khách hàng, nhiều doanh nghiệp Việt đã không ngừng nghiên cứu, đầu tư và cho ra đời những sản phẩm xanh như thực phẩm hữu cơ, nhiên liệu tái tạo, các sản phẩm tiết kiệm năng lượng…
Tổng công ty CP Phong Phú với các sản phẩm khăn bông cao cấp Mollis có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện môi trường, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu, Nhật Bản… là đơn vị tiên phong của ngành dệt may VN hướng đến xu hướng tiêu dùng xanh - một lựa chọn “thông minh” của khách hàng trong nhịp sống hiện đại.
Khăn sữa Mollis Organic - lựa chọn hàng đầu của các mẹ dành cho bé cưng
Khăn sữa Mollis Organic - lựa chọn hàng đầu của các mẹ dành cho bé cưng
Khăn bông Mollis: Cho làn da khỏe đẹp
Thay vì lựa chọn những sản phẩm khăn bông giá rẻ chứa hóa chất độc hại thì người tiêu dùng “thông minh” có thể lựa chọn những sản phẩm khăn bông có nguồn gốc tự nhiên, nguyên liệu và thành phần hữu cơ an toàn cho sức khỏe và vẻ đẹp của làn da đến từ thương hiệu khăn bông nổi tiếng Mollis, đặc biệt là các sản phẩm Mollis Organic.
Được sản xuất từ những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên như: cotton, sợi tre, sợi đậu nành, sợi Modal, sợi Tencel… Khăn bông cao cấp Mollis của Tổng công ty CP Phong Phú được nhuộm màu tự nhiên với công nghệ tách chiết màu từ lá, vỏ, củ quả, có hương thơm dễ chịu và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm sau cùng. Nhờ vậy, Mollis không chỉ chinh phục khách hàng với những tính năng vượt trội như mềm mại, thấm hút tốt, ngăn tia UV, kháng khuẩn… mà còn là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không gây kích ứng cho da kể cả làn da nhạy cảm của trẻ em.
Ngoài lợi ích sức khỏe, Mollis còn chú trọng việc bảo vệ môi trường. 100% chất thải từ quá trình sản xuất đều được xử lý trước khi đưa ra môi trường tự nhiên. Khăn tự hủy trong môi trường tự nhiên sau quá trình sử dụng. Gần đây Mollis ra mắt dòng khăn bông hữu cơ cao cấp Mollis Organic. Đây là nỗ lực của Phong Phú trong việc hướng người tiêu dùng đến việc sử dụng sản phẩm xanh, mang đến cho khách hàng những lựa chọn chất lượng nhất nhằm bảo vệ sức khỏe và trên hết là bảo vệ môi trường sống đang bị đe dọa. Mollis được sản xuất theo tiêu chuẩn Oeko - Tex Standard 100 và được chứng nhận sản phẩm hữu cơ… đây là một trong những nỗ lực của Tổng công ty CP Phong Phú trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe về chất lượng của người tiêu dùng.
Thay đổi thói quen sinh hoạt và tiêu dùng của mình bằng việc sử dụng khăn bông cao cấp Mollis có nguồn gốc tự nhiên, quy trình sản xuất đạt chuẩn thân thiện với môi trường, người tiêu dùng đã và đang góp phần bảo vệ sức khỏe bản thân, bảo vệ môi trường và cùng chung tay vì một cộng đồng văn minh, phát triển bền vững.
Tham khảo những dòng sản phẩm đa dạng của thương hiệu khăn bông cao cấp Mollis tại website www.mollis.com.vn hoặc gọi số hotline 01268.606068.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.