Lượm khẩu trang đã sử dụng, đem giặt lại rồi... rao bán trên mạng

07/03/2020 17:42 GMT+7

Bà H. thừa nhận việc đi lượm lại các khẩu trang y tế đã qua sử dụng, đem giặt, sau đó rao bán trên mạng xã hội , giao hàng qua đường bưu điện.

Ngày 7.3, UBND xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu (tỉnh Tây Ninh) cho biết vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà N.T.T.H (31 tuổi, ngụ xã Trà Vong, huyện Tân Biên; tạm trú tại xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu) với số tiền 1,5 triệu đồng về hành vi “buôn bán hàng giả không có giá trị sử dụng” quy định tại Điều 11 nghị định 185/2013/NĐ-CP của Chính phủ.

Xử phạt hành chính người giặt khẩu trang mang đi bán lại

Trước đó, Công an xã Thạnh Đông nhận tin báo từ người dân về việc có người đi lượm các khẩu trang đã qua sử dụng, đem về giặt lại, đem bán.
Công an xã đã phối hợp trạm y tế xã kiểm tra nhà bà H., phát hiện 95 khẩu trang đã qua sử dụng. Công an lập biên bản, thu giữ số khẩu trang trên và mời bà H. về trụ sở làm việc.
Tại cơ quan công an, bà H. cho biết những ngày trước bà có đi lượm các khẩu trang y tế đã qua sử dụng ở trên tuyến đường nhựa từ xã Thạnh Đông đến thị trấn Tân Châu, sau đó đem về nhà giặt, rao bán trên mạng xã hội, giao hàng qua đường bưu điện.
Tính đến thời gian bị phát hiện, bà H. khai đã bán được 100 cái khẩu trang đã qua sử dụng, được giặt lại, với giá 340.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.