Lương Bích Hữu đội nắng ở sân cầu lông 2 ngày để quay MV

28/06/2013 17:46 GMT+7

(iHay) Để thực hiện một cảnh quay, Lương Bích Hữu và nhóm Tam Hổ đã phải đội nắng ở sân cầu lông trong… 2 ngày!

(iHay) Để thực hiện một cảnh quay trong MV mới, Lương Bích Hữu và học trò của cô là nhóm Tam Hổ đã phải học đánh cầu lông trong vòng… 2 ngày!

>> Lương Bích Hữu "học cách đi một mình
>> Lương Bích Hữu làm cảnh sát giao thông

Sau khi ra mắt album chung của cô và học trò mang tên Người lạ từng yêu, “cô gái Trung Hoa” đã thực hiện phần MV cho ca khúc Người lạ từng yêu, kể về mối tình vốn nên thơ nhưng cuối cùng lại trở thành những người xa lạ.


Tam Hổ là một nhóm nhạc nam gồm 3 thành viên: Tường Quân, Đường Hưng và Khởi Phong. Đây là 3 chàng trai còn rất trẻ và đều là sinh viên của trường Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM. Không chỉ vậy, cả 3 người: Tường Quân, Khởi Phong, Đường Hưng còn có tài sáng tác, đánh đàn piano, guitar. Riêng Đường Hưng còn “tài lẻ” thiết kế thời trang


Mặc cho thời tiết Sài Gòn “đỏng đảnh” lúc mưa, lúc nắng, Lương Bích Hữu và nhóm Tam Hổ đã thức dậy từ 5 giờ sáng để chuẩn bị quay MV Người lạ từng yêu


Cả 4 người và ekip rất vất vả khi phải chạy đua với thời gian để kịp hoàn thành các cảnh quay ngoài trời suốt nhiều ngày. Để thực hiện cảnh quay đánh cầu lông, Bích Hữu chia sẻ cô đã phải học bộ môn này trong vòng 2 ngày


Lương Bích Hữu trẻ trung trong trang phục thể thao


Lương Bích Hữu nhí nhảnh bên cạnh các học trò


Ở một cảnh quay khác cô lại trở nên dịu dàng và đằm thắm


MV Người lạ từng yêu sẽ chính thức phát hành vào ngày 1.7.2013


Lương Bích Hữu xem lại những cảnh quay của mình

Nhóm Tam Hổ chia sẻ: “Là một nhóm nhạc trẻ, Tam Hổ đang cố gắng từng bước hoàn thiện mình, thể hiện được nhiều dòng nhạc khác nhau. Đồng thời, Tam Hổ cũng xin gửi lời cảm ơn của khán giả, anh chị báo chí, cô giáo Lương Bích Hữu và công ty đã luôn giúp đỡ nhóm”.

Lương Bích Hữu luôn tâm sự: “Điều mà Hữu cảm thấy vui nhất không phải là mình thỏa được ước nguyện thơ bé là làm cô giáo mà đó chính là nhóm Tam Hổ ngày một tiến bộ về chất giọng, tự hào nhất là bất cứ chương trình nào các em cũng đều hát live”.

MV Người lạ từng yêu sẽ chính thức phát hành vào ngày 1.7. Lương Bích Hữu sẽ ra mắt album dân ca và chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của mình.

Huy Mẫn
Ảnh: Huy Tân

>> Lương Bích Hữu "học cách đi một mình
>> Lương Bích Hữu làm cảnh sát giao thông
>> Lương Bích Hữu: Chỉ mong tìm được người đàn ông biết yêu thương
>> Lương Bích Hữu từ giã hình ảnh nổi loạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.