Lương Lạc Thi phủ nhận bỏ túi 65 triệu USD 'phí chia tay' của tỉ phú châu Á

26/02/2014 16:09 GMT+7

(iHay) Lương Lạc Thi cho biết cô trở lại màn ảnh là để kiếm tiền, tuyệt nhiên không sống nhung lụa nhờ "phí chia tay".

(iHay) Lương Lạc Thi cho biết cô trở lại màn ảnh là để có thể sống độc lập và kiếm tiền lo cho gia đình, tuyệt nhiên không sống nhung lụa nhờ "phí chia tay".

>> Mỹ nhân xác ướp Ai Cập héo hắt ngày trở lại

 Lương Lạc Thi từ chối nhận tiền chia tay của tỉ phú
Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai - Ảnh: Jaynestar

Hồi năm 2007, nữ diễn viên trẻ Lương Lạc Thi - được biết đến qua phim Hollywood Xác ướp Ai Cập 4 - đột ngột rút khỏi làng giải trí khi tên tuổi đang nổi đình nổi đám và hẹn hò với tỉ phú châu Á Lý Trạch Giai. Doanh nhân này là con trai thứ hai của người đàn ông giàu nhất châu Á Lý Gia Thành, hơn cô 22 tuổi.

Bất chấp sự phản đối của gia đình họ Lý, Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai vẫn sống chung và có với nhau ba con trai. Nhưng đến năm 2011, cặp đôi bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi. Sự việc nữ diễn viên trẻ sinh ba cậu quý tử cho đại gia mà không được trao bất kỳ danh phận nào gây ngờ vực trong dư luận.

Mới đây, khi Lương Lạc Thi trở lại màn ảnh khiến báo chí đặc biệt quan tâm. Thường được ‘mặc định’ là người đào mỏ trong cuộc tình với đại gia, chân dài này bị đồn nhận được 500 triệu đô la Hồng Kông (65 triệu USD), xem như là "lệ phí chia tay" sau 5 năm "đẻ thuê" cho tỉ phú.

Mỹ nhân xác ướp Ai Cập héo hắt ngày trở lại
 Lương Lạc Thi từng rất may mắn được chọn tham gia phim Hollywood - The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor - Ảnh: Getty 

Trong một cuộc phỏng vấn hôm 25.2, Lương Lạc Thi bức xúc nói: “Tôi đã muốn làm rõ vấn đề này từ lâu rồi. Cấp dưỡng gì, lệ chí chia tay nào? Không có những thứ như vậy. Mối quan hệ giữa tôi và Richard (Lý Trạch Giai) là nghĩa vụ làm cha làm mẹ. Anh ấy không cho tôi bất cứ thứ gì, nhưng anh ấy có trách nhiệm chăm sóc con cái. Bây giờ tôi đã có một khởi đầu mới, tôi có thể sống độc lập. Tôi cũng muốn kiếm tiền lo cho gia đình".

Mỹ nhân Xác Ướp cũng bác bỏ tin đồn cho rằng cô đã hẹn hò và cho biết sẽ tập trung vào chăm sóc các con trai.

“Khi tôi vắng nhà để quay phim, cặp sinh đôi đã tức giận và không muốn nói chuyện với mẹ chúng một thời gian. Cuối cùng, các con trai hiểu rằng mẹ cần phải làm việc”, Lương Lạc Thi than thở.

Tác phẩm cô tham gia lần này là Niệm niệm của đạo diễn Đài Loan Trương Ngải Gia. Trong phim, Lạc Thi vào vai một nhà nghệ thuật phải ở Đài Loan một thời gian để giảm cân, học vẽ… Người đẹp cho biết, cô tái xuất vì quý đạo diễn Trương Ngải Gia và thích kịch bản Niệm niệm.

Nữ diễn viên 25 tuổi dự định sẽ định cư ở Canada để các con yên tâm học tập, tránh sự soi mói của các phương tiện truyền thông.

Nguyễn Thủy

>> Hàng loạt phim Hollywood dang dở vì ngôi sao đột tử
>> Sao Hollywood chết tiếng với nghi án ‘cầm nhầm’
>> Angelina Jolie cùng loạt sao 'khủng' sẽ trao tượng Oscar 2014
>> Phương Thanh 'xuống tóc' làm giám khảo Ngôi sao Việt
>> Sao Đông Tây bị 'bắt' trên chiếu bạc
>> Sao Avatar bị bắt vì 'choảng' nhiếp ảnh gia
>> Sao Harry Potter 'tàn tạ' với tóc lạ
>> Bảo Trâm đưa 5 ‘xác ướp’ đến mừng sinh nhật Mỹ Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.