Lướt mạng 17.12: Cư dân mạng chia sẻ nhiều về vụ thảm sát ở Bình Phước

17/12/2015 15:33 GMT+7

Xét xử vụ thảm sát ở Bình Phước, bán kết Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ, hai người Trung Quốc thả nhiều cua nhỏ, lươn xuống đồng ruộng tại Bình Dương... là những thông tin được nhiều cư dân mạng chia sẻ những giờ qua.

Xét xử vụ thảm sát ở Bình Phước, bán kết Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ, hai người Trung Quốc thả nhiều cua nhỏ, lươn xuống đồng ruộng tại Bình Dương... là những thông tin được nhiều cư dân mạng chia sẻ những giờ qua.

1. Vụ án được dư luận đặc biệt quan tâm đến ngày xét xử sơ thẩm, bị cáo lạnh lùng khai nhận hành vi giết người của mình khiến nhiều người “ớn lạnh”. Gia đình nạn nhân không kìm được nước mắt.
Sáng 17.12, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên xét xử Nguyễn Hải Dương và đồng phạm về 2 tội giết người, cướp tài sản. Đây được coi là vụ trọng án trong năm.

2. Tại Las Vegas (Mỹ), vòng bán kết cuộc thi Miss Universe gây ấn tượng ngay từ khi mở màn (10 giờ sáng - theo giờ Việt Nam). Đây là cuộc thi thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trên toàn thế giới. Đại diện cho sắc đẹp Việt Nam tại cuộc thi này là Phạm Hương. Xuất hiện trong vòng thi áo tắm, Phạm Hương tự tin thể hiện các đường nét quyến rũ của mình. Bên cạnh đó, với nụ cười thiện cảm, Phạm Hương khiến người hâm mộ trong nước tự tin cô sẽ giành được vị trí cao trong cuộc thi năm nay.
3. Dù có thông tin cho rằng hai người Trung Quốc chỉ phóng sinh cua, lươn xuống ruộng nhưng bạn Nguyễn Kinh Đô vẫn chia sẻ trên trang cá nhân của mình với cảm thán: “ghê quá”. Trong khi đó Tuan Phan lại cho rằng: “Hành động này cần được cơ quan chức năng quan sát, theo dõi và điều tra làm rõ tránh để thiệt hại cho nông nghiệp, có những phát tán bệnh dịch trong tương lai…”. Nhiều ý kiến phản biện khác lại cho rằng: “Có nhiều cách phóng sinh sao lại chọn phóng sinh những sinh vật có thể làm hư hại môi trường nông nghiệp như vậy!”.
Lướt mạng 17.12: Phẫn nộ hành động thả cua, lươn xuống ruộng
4. Bên cạnh đó, Facebook có thêm một ứng dụng “nhìn lại một năm” cũng đang tạo dựng được “cơn sốt” trong cư dân mạng. Đó là ứng dụng sử dụng ngẫu nhiên những ảnh mà bạn đã sử dụng trong suốt năm 2015 rồi chọn lọc đăng lại để hồi nhớ một năm qua như thế nào. Điểm đặc biệt thú vị là cư dân mạng có thể tự mình lựa chọn những hình ảnh ấn tượng, những điều thú vị trong năm vừa qua để hồi tưởng lại.
Lướt mạng 17.12: Phẫn nộ hành động thả cua, lươn xuống ruộng 2
Bạn Châu Thành Toàn chia sẻ: “1 năm đã trôi qua...hiii.2015...công việc thiện nguyện rất tốt....”. Đa phần cư dân mạng đang “rần rần” chia sẻ ứng dụng này với tâm trạng: thời gian trôi qua nhanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.