Lướt mạng: Rộ tin cho thuê người yêu dịp Noel, showroom cấm khách Việt

23/12/2015 19:30 GMT+7

1. Cận kề ngày Noel cũng là lúc những bản tin như: “cho thuê người yêu dịp Noel”, “cho thuê bạn trai đi chơi cùng vào đêm Giáng sinh”… ngập tràn các diễn đàn, mạng xã hội.

1. Cận kề ngày Noel cũng là lúc những bản tin như: “cho thuê người yêu dịp Noel”, “cho thuê bạn trai đi chơi cùng vào đêm Giáng sinh”… ngập tràn các diễn đàn, mạng xã hội. 

Ảnh chụp từ FacebookẢnh chụp từ Facebook
Trên Facebook, ngay sau khi thành viên K.Q.L. đăng tải lên trang cá nhân status: “Dịch vụ cho thuê bạn trai dịp Noel” đã nhận được rất nhiều lượt like và chia sẻ. Hàng chục bình luận “tag” (đánh dấu - NV) bạn bè vào cùng xem thông tin để những người có nhu cầu có thể liên hệ. Được biết, giá cả tùy vào gói dịch vụ. Như “gói hẹn hò” (nắm tay dạo phố, chụp hình chung…) trong hai giờ đồng hồ khoảng 1 triệu đồng. Còn “gói ăn tối” (đi chơi, ăn tối, trò chuyện cùng gia đình…) khoảng 2 triệu đồng….
2. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vẫn đang là chủ đề thời sự mà dân mạng quan tâm. Mới đây dân mạng đã tranh cãi dữ dội về nhận xét của một trong những giám khảo của cuộc thi là blogger nổi tiếng Perez Hilton khi nói về người đẹp Colombia Ariadna Gutierrez trong đêm chung kết. Perez Hilton cho rằng hoa hậu Colombia là thí sinh đẹp nhất năm nay, nhưng tôi không nghĩ cô ấy xứng đáng giành vương miện vì thái độ quá tự tin, ngạo mạo, có cách hành xử trịch thượng, thô lỗ… Những dân mạng là fan của người đẹp Pia Alonzo Wurtzbach (Philippines) thì hồ hởi với nhận xét này. Ngược lại, những ai yêu mến người đẹp Ariadna Gutiérrez (Colombia) thì ra sức tranh cãi để bảo vệ thần tượng.
3. Những hình ảnh về chung kết cuộc thi người đẹp chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam Miss Beauty 2015 vừa kết thúc vào đêm 22.12 cũng là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng suốt ngày hôm nay. Nhìn những nhan sắc rạng rỡ của các thí sinh, dân mạng đã phải trầm trồ ngưỡng mộ, nhiều ý kiến nhận xét “không nghĩ rằng họ là người chuyển giới vì quá đẹp”. 
Kết quả là thí sinh Hy Sa B đã đăng quang hoa hậu Miss Beauty 2015, và được tham dự cuộc thi Miss International Queen 2016 tại Thái Lan trong thời gian tới.
4. Chuỗi phim ngắn Vợ ơi là vợ do nhóm FAP TV đã được dân mạng tìm xem và chia sẻ rần rần trên Facebook. Sở dĩ để lại ấn tượng với dân mạng như vậy vì nội dung của chuỗi phim này đề cập đến những vấn đề các nàng dâu trẻ cần vượt qua để làm người vợ hoàn hảo. Có thể kể như: đừng lo lắng thái quá, đừng tiết kiệm đến mức hà tiện, ghen tuông vô cớ… Đặc biệt, một lý do khiến chuỗi phim này được yêu thích vì có sự tham gia diễn xuất của diễn viên người Hàn Quốc Hari Won.
5. Thông tin một showroom ở Đà Nẵng cấm cửa khách người Việt Nam, chỉ đón khách Trung Quốc đã gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Trong khi chờ các cơ quan chức năng xác minh thực hư thì câu chuyện này được dân mạng chia sẻ rất nhiều, kèm theo đó là vô số những bình luận bức xúc. 
Thành viên Tuấn Anh Nguyễn cho rằng: “Nếu là sự thật thì đây quả là câu chuyện buồn và cần tìm hiểu lý do, tại sao lại cấm cửa khách Việt như vậy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.