Lupita Nyong'o thống trị thảm đỏ Cannes 2015

15/05/2015 12:18 GMT+7

(TNO) Không hổ danh là bậc thầy chuyên trị những màu sắc rực rỡ, nữ diễn viên Lupita Nyong'o một lần nữa thống trị thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2015 với bộ váy màu xanh châu chấu của nhà Gucci.

(TNO) Không hổ danh là bậc thầy chuyên trị những màu sắc rực rỡ, nữ diễn viên Lupita Nyong'o một lần nữa thống trị thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2015 với bộ váy màu xanh châu chấu của nhà Gucci, theo People.

Lupita Nyong'o nổi bật trên thảm đỏ Cannes 2015
Đến tham dự một trong những liên hoan phim uy tín nhất thế giới, ngôi sao 32 tuổi chọn một thiết kế của thương hiệu thời trang Ý được cắt may trên nền vải chiffon màu xanh châu chấu mềm mại. Phần cổ áo nổi bật với những họa tiết hoa được kết bằng đá quý, chạy dọc xuống phía dưới và kết thúc ở giữa eo.

Đương nhiên, xuất hiện trên một thảm đỏ lớn như Cannes, nơi đón chào cả ngàn nghệ sĩ đến từ khắp nơi trên thế giới, Lupita không thể quên những phụ kiện lấp lánh. Cô đã chọn một đôi hoa tai dáng dài và một dây buộc tóc hiệu Chopard để tôn lên vẻ kiều diễm của mình.
Cận cảnh các phụ kiện mà Lupita Nyong'o đã chọn

Chia sẻ cảm xúc trong đêm khai mạc Liên hoan phim Cannes 2015 trên Instagram, nữ diễn viên nói: "Cám ơn Gucci, Chopard và phụ nữ Uganda đã cho tôi ý tưởng để làm nên kiểu tóc này".

Năm ngoái, bộ váy màu xanh da trời gợi nhớ đến một nhân vật hoạt hình của Disney mà Lupita mặc trong lễ trao giải Oscar đã lọt vào top những bộ váy đẹp nhất trong năm.

Cùng nhìn ngắm lại bộ váy mà Lupita Nyong'o đã mặc tại thảm đỏ Cannes 2015:



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.