Lưu diễn ở Anh, Mr Đàm tranh thủ 'săn' phục sức lạ cho Diamond Show

29/08/2016 18:25 GMT+7

(iHay) Nhân chuyến lưu diễn ở Anh, Mr Đàm rủ Ngọc Thanh Tâm cùng đi 'săn' thêm nhiều món đồ độc đáo cho Diamond Show sắp tới.

(iHay) Sau khi công bố Liveshow Diamond Show, Đàm Vĩnh Hưng thực hiện chuyến lưu diễn ở Anh. Nhân dịp này, Mr Đàm tranh thủ mua sắm thêm nhiều trang phục, phụ kiện chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệt kỷ niệm 20 năm ca hát của mình vào đầu tháng 10 tới. 

Mua sắm là sở thích đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng
Nhân chuyến lưu diễn ở Anh, Mr Đàm rủ Ngọc Thanh Tâm cùng đi 'săn' thêm nhiều món đồ độc đáo cho Diamond Show sắp tới
Đàm Vĩnh Hưng có một tính cách đặc biệt, đó là không thích quá rảnh rỗi. Đã có lần anh bộc bạch đêm nào không được lên sân khấu hát thì cảm thấy "có gì đó thiếu thiếu". Nhìn vào lịch làm việc hiện tại của Mr Đàm, càng thấy nể anh hơn. Trước đêm nhạc quan trọng, kỷ niệm 20 năm ca hát diễn ra ở cả Hà Nội và TP.HCM, Mr Đàm vẫn tất bật lưu diễn ở Anh. Đầu tháng 9 tới, anh tiếp tục có chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. 
Nhân chuyến lưu diễn này, Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ mua sắm thêm các trang phục và phụ kiện độc đáo cho Diamond Show sắp tới. Mua sắm từ lâu đã là một sở thích đặc biệt của nam ca sĩ Tan vỡ. Tại biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng ở Q10, TP.HCM, anh dành hẳn 1 tầng lầu để trưng bày tất cả quần áo, phụ kiện, giày dép, túi xách… được sưu tập từ nhiều nước trên thế giới.

Với Diamond Show, Mr Đàm cho biết tính đến thời điểm hiện tại, anh và ê kíp đã chuẩn bị trên 200 bộ trang phục cho các nhóm nhảy; một kho phụ kiện khổng lồ với nhiều “đồ chơi” độc đáo, lấp lánh và chi tiết.

Cùng xem một số hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng tại Anh:
Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm cùng ê kíp của mình ở Anh 
Những món đồ của Mr Đàm được chọn lọc, đóng gói, chuẩn bị gửi về nước
Anh khoe một món đồ vừa ý, yêu thích 
Nam ca sĩ Tan vỡ cũng tranh thủ thời gian đi dạo ở xứ sở sương mù 
Được đi dạo dưới tiết trời mùa thu mát mẻ, se lạnh, với Đàm Vĩnh Hưng là một cảm xúc dễ chịu, khó quên
Anh thoải mái tạo dáng khi chụp ảnh lưu niệm 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.