Lưu ngay cách trị nám vào mùa hè dành cho bạn gái

29/03/2019 17:10 GMT+7

Mùa hè chính là thời điểm mà chị em phụ nữ phải đấu tranh quyết liệt để chống lại 'kẻ thù' nám da. Thế thì có cách nào để 'phòng ngự'? Hãy lưu ngay các 'bí kíp' dưới đây nhé!

Lưu ngay cách trị nám vào mùa hè dành cho bạn gái
Lưu ngay cách trị nám vào mùa hè dành cho bạn gái

1. Trị nám da vào mùa hè có thực sự tốt?

Theo các chuyên gia thì việc điều trị nám trong mùa hè là điều đặc biệt cần thiết và quan trọng. Bởi nếu không điều trị sớm thì các vết nám sẽ ngày càng lan rộng hơn và khó trị khỏi hoàn toàn.

2. Chăm sóc da nám vào mùa hè

Trước khi bước vào công cuộc trị nám da vào mùa hè, bạn đừng quên duy trì thói quen chăm sóc da đều đặn với các bước cơ bản như sau:
Làm sạch da: Đầu tiên, bạn dùng dầu tẩy trang cho da để loại bỏ các lớp bụi bẩn, chất bã nhờn, vi khuẩn bám trên da. Sau đó, rửa mặt với sữa rửa mặt làm sạch da thêm một lần nữa. Cuối cùng, đừng quên cân bằng lại độ pH cũng như độ ẩm cho da bằng toner.
Tẩy tế bào chết: Đây là bước chăm sóc da cực kỳ quan trọng, giúp bạn loại bỏ các lớp da chết già cằn cỗi nằm sâu trong da, thông thoáng lỗ chân lông và cho lớp trang điểm mịn đẹp. Tẩy tế bào chết cho da sau bước rửa mặt và trước các sản phẩm dưỡng da, định kỳ 1 - 2 lần/tuần. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm tẩy da chết chứa thành phần hóa học BHA, AHA hay PHA (dành cho da nhạy cảm) để sử dụng.
Serum dưỡng da: Nếu thực sự muốn sở hữu một làn da hoàn hảo, bạn đừng bỏ qua serum dưỡng da với tác dụng điều trị mụn, trị nám da, dưỡng trắng da, trẻ hóa làn da…
Serum duy trì làm trắng và ngăn ngừa sạm nám Sakura Concentrated Brightening
Serum duy trì làm trắng và ngăn ngừa sạm nám Sakura Concentrated Brightening
Đặc biệt, ở bước này bạn có thể sử dụng kết hợp 2-3 loại tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng da. Tuy nhiên, hãy nhớ quy tắc lỏng-trước-đặc-sau để các sản phẩm có thể phát huy tối đa hiệu quả nhé.
Kem dưỡng ẩm: Một làn da đẹp là làn da đủ độ ẩm, vì khi đó da bạn sẽ trở nên căng bóng, mềm mịn. Do đó, kem dưỡng ẩm với công dụng chính là cấp nước cho da nhằm ngăn chặn tình trạng da đồ nhiều dầu hay khô, bong tróc do thiếu nước. Ngoài ra, thường xuyên dùng kem dưỡng ẩm cũng giúp làm chậm quá trình lão hóa của da.
Kem chống nắng: Bước cuối cùng trong quá trình chăm sóc da cơ bản đây rồi, là chống nắng cho da mỗi khi ra đường, bạn nhé! Chẳng cần phân biệt là mùa hè hay mùa đông, trời dịu mát hay nắng nóng như đổ lửa, bạn cũng phải thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi bức xạ tia cực tím mỗi ngày.

3. Cách trị nám da vào mùa hè hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều cách trị nám da hiệu quả và việc duy trì thói quen chăm sóc da cơ bản hằng ngày, cũng là một trong những cách giúp chị em phụ nữ hạn chế được phần nào tình trạng nám da.
Tuy nhiên, nếu muốn giải quyết dứt điểm nám da thì bạn nên cần đến sự hỗ trợ của sản phẩm đặc trị nám da. Bởi lẽ, chúng sẽ có sức “công phá” mạnh mẽ giúp bạn nhanh chóng “giải phóng” nám da ra khỏi gương mặt của mình. Chính vì vậy, mà bạn đừng vội bỏ qua gợi ý hay ho về “cách trị nám da vào mùa hè” hiệu quả dưới đây nhé!
Dẫu biết được tình trạng nám da là vấn đề không hề “dễ thở” mỗi khi chị em phụ nhắc đến. Thế nhưng, thay vì ngồi yên chịu trận chi bằng chấp nhận và đứng lên tìm kiếm giải pháp để khắc phục triệt tình trạng này đúng không nào các chị em?
Và cũng chính vì hiểu được nỗi lo nám da của chị em phụ nữ, mà giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt trọn tâm tư của mình vào “cực phẩm” của nhà Sakura.
Bộ sản phẩm hỗ trợ giảm nám, tàn nhang, đồi mồi cao cấp Sakura
Bộ sản phẩm hỗ trợ giảm nám, tàn nhang, đồi mồi cao cấp Sakura
Bộ sản phẩm hỗ trợ giảm nám, tàn nhang, đồi mồi cao cấp Sakura được xuất xứ tại Nhật Bản, bao gồm: Bộ kem hỗ trợ điều trị nám da cao cấp ngày và đêm Sakura, với viên uống giảm nám chuyên sâu Sakura White Blossoms HCL Ex.
Với các thành phần hoàn toàn được chiếc xuất từ tự nhiên an toàn, lành tính. Bộ sản phẩm trị nám cao cấp Sakura có tác dụng loại bỏ nám hiệu quả nhanh chóng và an toàn chỉ sau một thời gian sử dụng, trả lại bạn làn da hồng hào, mịn đẹp tự nhiên như ý muốn.
Đến đây, chị em phụ nữ chắc hẳn đã có thể bắt đầu công cuộc trị nám da vào mùa hè của mình rối đấy! Đừng quên kết hợp sử dụng bộ sản phẩm hỗ trợ giảm nám, tàn nhang, đồi mồi cao cấp Sakura, với các bước chăm sóc da cơ bản để phát huy tối đa hiệu quả sản phẩm.
Để tìm mua bộ sản phẩm hỗ trợ giảm nám, tàn nhang, đồi mồi cao cấp Sakura chính hãng, bạn hãy ghé đến Mai Hân mỹ phẩm và lựa chọn các sản phẩm ưng ý cho riêng mình, hoặc gọi đến hotline 1900 2059 để được hỗ trợ nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.