Lưu Thi Thi che bụng bầu đọ dáng bên dàn sao Hollywood

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
27/10/2018 15:38 GMT+7

Trước nghi án mang thai, bà xã Ngô Kỳ Long vừa xuất hiện trong một sự kiện tại Thượng Hải sau 4 tháng ở ẩn. Nữ diễn viên thu hút sự chú ý vì lộ vòng hai to bất thường khi đứng cùng các ngôi sao quốc tế.

Mặc dù tin đồn Lưu Thi Thi mang thai đã được cộng đồng mạng lan truyền từ nhiều tháng nay nhưng phải đến khi chứng kiến hình ảnh mới nhất của nữ nghệ sĩ, thông tin diễn viên sắp làm mẹ càng trở nên chắc chắn hơn. Sau nhiều tháng không xuất hiện trước công chúng, người đẹp phim Bộ bộ kinh tâm vẫn nổi bật với thần thái tươi trẻ. Cô diện bộ váy ngắn và áo khoác dáng rộng cùng màu, khéo léo che đi vòng hai đang lớn dần của mình.
Dù có sự chênh lệch chiều cao nhưng bà xã của Ngô Kỳ Long vẫn rạng rỡ và tự tin đứng bên cạnh những ngôi sao nổi tiếng thế giới: minh tinh Nicole Kidman, siêu mẫu Cindy Crawford và Alessandra Ambrosio, thiên thần của Victoria’s secret. Nữ diễn viên cho biết bản thân rất vinh dự và hạnh phúc khi được xuất hiện chung sự kiện với những tên tuổi toàn cầu.
Đứng cùng dàn sao quốc tế diện váy khoe thân hình quyến rũ, Lưu Thi Thi lại chọn trang phục dáng rộng và thường xuyên lấy tay che bụng Ảnh: Weibo NV
Nữ thần Kim Ưng 2012 lộ thân hình hơi mũm mĩm khi đứng cạnh vợ cũ của tài tử Tom Cruise Ảnh: Weibo NV
Khi tạo dáng một mình, nữ diễn viên cũng không quên lấy tay che chắn vòng hai Ảnh: Weibo NV
Sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng, bà xã Ngô Kỳ Long vẫn rạng rỡ và xinh đẹp trong lần trở lại mới nhất Ảnh: Weibo NV
Nhiều ngày qua, Lưu Thi Thi và những lời đồn mang thai lại được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội Trung Quốc. Tháng 7.2018, ngôi sao phim Tú xuân đao đã thông báo rằng cô sẽ nghỉ hè nhằm dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Diễn viên sinh năm 1987 sau đó hầu như không cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân và vắng mặt ở nhiều sự kiện. Tháng 9.2018, một người hâm mộ bắt gặp vợ chồng Ngô Kỳ Long tại Los Angeles (Mỹ) nhưng cặp sao từ chối chụp hình. Nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng cả hai đã có kỳ nghỉ dài để dành nhiều thời gian thư giãn, chăm sóc em bé sắp chào đời.
Mặc dù chưa chính thức xác nhận tin vui nhưng người đẹp 31 tuổi đã từng chia sẻ rằng cô đang cố gắng giảm thiểu công việc để dành nhiều thời gian cho chồng và tính đến chuyện có con. Theo nhiều nguồn tin, Lưu Thi Thi đang mang thai cặp song sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.