Lý Băng Băng sánh bước bên cha mẹ đến LHP Cannes

17/05/2015 18:00 GMT+7

(iHay) Nếu như các ngôi sao thường được ê-kíp hộ tống thì mỹ nhân Transformers 4 lại cảm thấy tự tin khi đi cùng người thân trong gia đình.

(iHay) Nếu như các ngôi sao thường được ê-kíp hộ tống thì mỹ nhân Transformers 4 còn đưa cha mẹ đi cùng để cả nhà cùng thư giãn, nghỉ dưỡng ở Pháp sau LHP.

Thảm đỏ ngày thứ 4 của LHP Cannes 2015 (ngày 16.5, giờ Pháp) đánh dấu sự trở lại của Lý Băng Băng với gu thời trang thanh lịch không kém đồng nghiệp họ Phạm. Nữ diễn viên 39 tuổi tỏa sáng như nữ hoàng băng giá trên thảm đỏ với chiếc váy xuyên thấu đính cườm màu xanh nhã nhặn, thuộc BST xuân - hè 2015 của nhà mốt ‎Zuhair Murad‬.
Với mái tóc vấn cao và đôi môi đỏ rạng rỡ, Lý Băng Băng được ví như nàng Lọ Lem trên thảm đỏ. Trước đó, Lý Băng Băng được nhìn thấy đến Pháp bằng chuyên cơ riêng. Theo Sina, cả gia đình đã cùng Lý Băng Băng tới đây vừa ủng hộ con gái, vừa tranh thủ nghỉ dưỡng cùng nhau.
Không chỉ gây chú ý khi thả dáng đầy tự tin trên thảm đỏ, Lý Băng Băng còn được ngưỡng mộ bởi tình cảm gia đình thắm thiết ở hậu trường. Cô nắm tay cha mẹ ở mọi lúc và dành cho thân sinh sự quan tâm ân cần.
Lý Băng Băng sánh bước bên cha mẹ đến LHP Cannes - ảnh 2
Lý Băng Băng sánh bước bên cha mẹ đến LHP Cannes - ảnh 3Với người đẹp họ Lý, cô tự tin nhất là khi đi cạnh người thân trong gia đình
Lý Băng Băng sánh bước bên cha mẹ đến LHP Cannes - ảnh 4Nữ diễn viên chọn gam màu xanh, trang điểm vô cùng lộng lẫy
Lý Băng Băng sánh bước bên cha mẹ đến LHP Cannes - ảnh 5
Lý Băng Băng sánh bước bên cha mẹ đến LHP Cannes - ảnh 6Vẻ đẹp của cô nhanh chóng được đặt lên bàn cân với Phạm Băng Băng
Lý Băng Băng sánh bước bên cha mẹ đến LHP Cannes - ảnh 7
Lý Băng Băng sánh bước bên cha mẹ đến LHP Cannes - ảnh 8Lý Băng Băng gợi cảm ở LHP Cannes lần thứ 68  

Nguyễn Thủy
Ảnh: AFP/Weibo nhân vật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.