Lý do Phạm Hương bỏ về ngay sau chung kết 'The Face'

04/09/2016 09:42 GMT+7

Trong đêm chung kết The Face , khán giả thắc mắc khi không thấy Phạm Hương lên sân khấu chúc mừng thí sinh đội Hồ Ngọc Hà giành chiến thắng. Một số người cho rằng Phạm Hương không phục kết quả này nên đã giận dỗi bỏ về.

Trong đêm chung kết The Face diễn ra tối 3.9, nhiều khán giả thắc mắc khi không thấy Phạm Hương lên sân khấu chúc mừng thí sinh Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà giành chiến thắng. Một số người cho rằng Phạm Hương không phục với kết quả này nên đã giận dỗi bỏ về. Tuy nhiên mới đây, trên trang fanpage của Phạm Hương, sự thật đã được hé lộ.
Phạm Hương gợi cảm với thiết kế đầm đuôi cá cổ khoét chữ V khá sâu
Ngay khi vừa kết thúc chương trình, Phạm Hương đã tranh thủ chụp ảnh lưu niệm cùng học trò
Tuy nhiên ngay sau đó, khán giả thắc mắc vì không thấy Phạm Hương xuất hiện để chúc mừng tân quán quân
Chung kết The Face diễn vào tối 3.9, gần với sinh nhật của Hoa hậu Phạm Hương vào ngày 4.9. Chính vì thế ngay khi vừa kết thúc chương trình, Phạm Hương đã được fan yêu cầu đến một nơi khác và tổ chức sinh nhật cho cô đúng thời điểm kim đồng hồ chuyển sang ngày mới.
Gần 100 fan đã có mặt tại TP.HCM để tổ chức sinh nhật cho Phạm Hương. Thậm chí, có những fan đi từ miền Tây lên đây chỉ để cùng các fan ở thành phố tổ chức sinh nhật cho "Hoa hậu quốc dân" khiến cô vô cùng xúc động. Cách đây hơn một tuần, cộng đồng fan của Phạm Hương từ khắp các tỉnh thành đã đồng loạt thay avatar mừng sinh nhật tuổi 25 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Sự mất tích này là do fan đã "bắt cóc" để tổ chức sinh nhật cho cô
Ngày 4.9 đúng vào ngày sinh của Phạm Hương nên nhiều fan đã âm thầm chuẩn bị trước tiệc sinh nhật
Không chỉ riêng fan TP.HCM mà còn có rất nhiều fan từ các tỉnh miền Tây cũng đến để chúc mừng sinh nhật thần tượng
Việc hàng trăm fan đứng đợi và cố gắng chuẩn bị tiệc sinh nhật cho mình đã khiến Phạm Hương cảm động
Nhận xét về tân quán quân Phí Phương Anh, Phạm Hương cho rằng dù sao kết quả cũng đã được công bố, quyết định ở khán giả nên không bàn cãi. "Với riêng Khánh Ngân, Phạm Hương tin rằng với những gì đã trải qua, những gì Khánh Ngân học hỏi được, cho dù hôm nay em có là quán quân hay không, điều đó không quan trọng, mà những điều em học được từ sân chơi này sẽ giúp em thành công trong cuộc sống. Đừng bao giờ đổ lỗi, đừng bao giờ bất mãn điều gì, đừng làm tổn thương ai, hãy cứ tinh tế và văn minh trong sự nghiệp và trong cuộc sống, em sẽ thành công".
Những biểu cảm đáng yêu của Phạm Hương khi được fan tặng quà
Trước đó, để chúc mừng tuổi 25 của người đẹp, fan đã đồng loạt thay avatar bằng hình ảnh của cô để chúc mừng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.