Lý Gia Hân “quậy” mẹ chồng

04/06/2009 11:00 GMT+7

(TNTT>) Lời tuyên bố muốn tìm người mang thai hộ của cựu hoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân đã chọc giận mẹ chồng. Càng tệ hơn khi báo chí Trung Quốc liên tục đưa tin cô mắng chồng trước đám đông…

Khi con dâu nuốt lời

Gia đình nhà tài phiệt Hứa Tấn Hanh-chồng của Lý Gia Hân-là gia đình quý tộc danh giá lâu đời ở Hồng Kông, rất trọng lễ nghĩa và giữ sĩ diện. Hứa Tấn Hanh cũng là một thương gia giàu có, thế lực bậc nhất xứ này. Mẹ chồng Lý Gia Hân gần đây rất uất nghẹn khi gặp phải một cô con dâu tai quái, đã lấy chồng nhưng không chịu sinh con, không giữ thể diện cho chồng và nhà chồng.

Trong một lần xuất hiện gần đây, người đẹp 39 tuổi đã công khai tuyên bố: “Tôi không muốn tự mình mang thai. Tôi muốn tìm người sinh con hộ. Tuy chưa bàn với chồng nhưng tôi tin rằng sẽ thuyết phục được anh ấy”.

Ngay từ đầu, mẹ của Hứa Tấn Hanh đã kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân giữa con mình với người đẹp nhiều tai tiếng này. Mãi đến tháng 11 năm ngoái, bà đành nhượng bộ cho người đẹp họ Lý bước chân vào gia đình bà do thương con trai và mong muốn sớm có cháu bế. Lý Gia Hân trước khi cưới cũng từng hứa với mẹ chồng sẽ mau chóng sinh con cho Hứa Tấn Hanh. Chính vì vậy mẹ chồng thực sự bị sốc như nuốt phải một quả lừa từ cô con dâu này.

Từ cãi cọ tới ly thân

Những mâu thuẫn giữa vợ chồng Lý Gia Hân đã ngấm ngầm nhen nhúm từ lâu và chỉ chờ thời cơ để bốc hỏa. Trong một lần đi mua sắm đồ đạc, do bất đồng ý kiến, cô vợ quen được yêu chiều này đã to tiếng quát chồng ngay trong tiệm, khiến các nhân viên bán hàng phải giật mình hốt hoảng. Sau khi trở về nhà, hai vợ chồng lại cãi nhau tiếp tới mức Hứa Tấn Hanh không chịu nổi, phải đề nghị vợ về nhà mẹ đẻ để anh được yên tĩnh. Lý Gia Hân lập tức dọn đồ về nhà mẹ chỉ sau 6 tháng chung sống, khiến hai vợ chồng rơi vào tình cảnh ly thân đầy nguy hiểm.

Tháo nhẫn dọa chồng

Tuy hôn nhân đang gặp hiểm nguy do chồng cũng bắt đầu bực tức về những thói ngông cuồng của vợ, song Lý Gia Hân không quan tâm. Thậm chí cô còn tỏ ra bất cần và áp dụng chiêu mới dọa chồng. Phóng viên Hồng Kông đã bắt gặp cảnh cô đi shopping với chị gái với chiếc nhẫn cưới đã… mất tăm trên ngón tay. Xem ra Lý Gia Hân đang ra sức thử thách chồng, giữa vợ và mẹ, bên nào nặng hơn. Gần đây, trong một đợt chụp hình quảng cáo ở Thượng Hải, người ta cũng không hề thấy bóng dáng Hứa Tấn Hanh đi theo chăm sóc vợ.

Lý Gia Hân là hoa hậu Hồng Kông năm 1988, một trong “Tứ đại mỹ nhân” của Hồng Kông. Cô tham gia đóng phim, người mẫu, quảng cáo
Quốc tịch: Bồ Đào Nha
Tên tiếng Anh: Michelle
Năm sinh: 1970
Các phim đã đóng: Hoa trên biển, Thiên thần trụy lạc, Thanh nữ u hồn II, Nguyên chấn hiệp…
Các mối tình: Trước Hứa Tấn Hanh, từng có nhiều thông tin Lý Gia Hân yêu Lê Minh. Đặc biệt, cô nổi tiếng là người chuyên cặp với các đại gia, các ông chủ tài phiệt thế lực đã có gia đình.
Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2006. Cuối năm 2008, đám cưới của 2 người trở thành tâm điểm của báo giới Hồng Kông.
Hứa Tấn Hanh có vợ cũ là Hà Siêu Quỳnh, một thời gian là người tình của Lưu Gia Linh (trước khi Lưu Gia Linh yêu Lương Triều Vỹ). Tài sản của Hứa Tấn Hanh khoảng 2,6 tỷ USD.
Theo tin từ báo chí Hồng Kông, Lý Gia Hân phải tuân thủ 8 nguyên tắc trong gia đình nhà họ Hứa thì mới được chấp nhận:
1. Gia đình của Lý Gia Hân không được “động vào” vào khoản tài sản 1 tỷ đô-la Hồng Kông (19,5 triệu USD) mà cô được hưởng khi trở thành con dâu nhà họ Hứa.
2. Trừ những trường hợp thật cần thiết, cô không được ngủ qua đêm ở nhà bố mẹ đẻ.
3. Lý Gia Hân phải có nhiệm vụ phục trà nước cho các anh chị trong gia đình trong những ngày lễ tết.
4. Phải ăn tối tại nhà ít nhất hai lần/tuần.
5. Lý Gia Hân không được phép xuất hiện trước các phương tiện truyền thông, trừ phi hết sức cần thiết.
6. Lý Gia Hân không nên thu hút sự quan tâm của dư luận.
7. Lý Gia Hân nên ăn mặc và hành động cẩn trọng.
8. Vợ chồng Lý Gia Hân không nên cư xử quá thân mật tại những nơi đông người.

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.