Lý Giám Tiền bức xúc vì hotboy Project Runway bị loại

29/12/2015 09:48 GMT+7

(iHay) Quán quân Nhà thiết kế Việt Nam 2014 cho rằng thí sinh Hải Yến mới là người đáng bị loại sau thử thách thứ hai.

(iHay) Quán quân Nhà thiết kế Việt Nam 2014 cho rằng thí sinh Hải Yến mới là người đáng bị loại sau thử thách thứ hai.

Lý Giám Tiền bức xúc vì hotboy Project Runway bị loại - ảnh 1Thiết kế của Anh Dũng
Lý Giám Tiền bức xúc vì hotboy Project Runway bị loại - ảnh 2Thiết kế của Hải Yến
Tập 2 Project Runway - Nhà thiết kế Việt Nam vừa lên sóng đã tạo không ít bất ngờ cho khán giả với thử thách mà Top 12 nhà thiết kế phải đối mặt: biến những nguyên liệu từ cánh đồng bắp thành chất liệu thiết kế trang phục Xuân Hè.
Nam thí sinh điển trai Anh Dũng là người tiếp theo nói lời chia tay nhà chung. Anh bị các giám khảo chê làm sai đề bài, lấy chất liệu chính làm chất liệu trang trí cho trang phục. Tuy vậy, kết quả loại này không làm hài lòng mọi người, đặc biệt là tạo nên tranh luận trái chiều của các fan chương trình, đặc biệt là những người trong giới chuyên môn.
Lý Giám Tiền - quán quân cuộc thi này mùa thứ hai là người thẳng thắn chia sẻ không đồng tình với kết quả loại Anh Dũng: "Xét về gu thời trang và tính thẩm mỹ, Anh Dũng làm tốt hơn Hải Yến (nhà thiết kế suýt bị loại - PV) nhiều. Nếu nói Anh Dũng làm sai chủ đề thì phải nói Trần Hùng cũng làm sai. Trong thử thách này, người phải bị loại là Hải Yến mới đúng. Tôi hoàn toàn đồng ý với anh Công Trí, bộ trang phục của Hải Yến giống như một trò chơi trang trí áo quần để mặc lễ hội".
Lý Giám Tiền bức xúc vì hotboy Project Runway bị loại - ảnh 3
Lý Giám Tiền bức xúc vì hotboy Project Runway bị loại - ảnh 4Lý Giám Tiền không đồng tình với việc loại Anh Dũng
Nhà thiết kế cảm thấy bức xúc khi kết quả này không công bằng với thí sinh Anh Dũng. Tuy vậy, anh cũng tin vào khả năng, ban giám khảo đánh giá vào quá trình, cũng như tiềm năng của các nhà thiết kế, mà không phải dựa vào một sản phẩm trước mắt.
Không tỏ ra bức xúc như Lý Giám Tiền, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà - quán quân Project Runway mùa đầu tiên lại đồng tình với quyết định của ban giám khảo. Anh chỉ cho biết đã đánh giá rất cao hai thí sinh là Hà Thị Thông và Trần Hùng.
Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền đều thú nhận rất thích thú với thử thách của chương trình và đều ước bản thân được thử sức lại. “Nếu tôi nhận được thử thách này, tôi cũng chưa chắc mình có làm được hay không. Chỉ có Project Runway mới đưa ra những thử thách hay như vậy, nó giúp cho các nhà thiết kế thể hiện được hết khả năng sáng tạo, sự am hiểu tinh tường về thời trang và chất liệu. Qua đó, họ có thể chứng tỏ được tài năng của mình", Hoàng Minh Hà nói.
Lý Giám Tiền chia sẻ: “Tôi ước gì đã nhận được thử thách này khi tham gia chương trình mùa trước. Ngay khi vừa nghe đến chất liệu làm trang phụctrong đầu tôi cũng đã hình dung bộ trang phục mình thiết kế sẽ như thế nào rồi. Tôi đánh giá rất cao thử thách lần này và thật sự không thể tưởng tượng được các nhà thiết kế có thể làm được những trang phục tuyệt vời như vậy từ bắp".
Lý Giám Tiền bức xúc vì hotboy Project Runway bị loại - ảnh 5Quá trình thực hiện trang phục của Anh Dũng
Lý Giám Tiền bức xúc vì hotboy Project Runway bị loại - ảnh 6
Lý Giám Tiền bức xúc vì hotboy Project Runway bị loại - ảnh 7Hải Yến may mắn hơn sau phần thi không được đánh giá cao
Lý Giám Tiền bức xúc vì hotboy Project Runway bị loại - ảnh 8Project Runway vừa phát sóng số thứ 2 của mùa 3 trên VTV3 và tạo được sự quan tâm nhờ những thử thách thú vị từ chương trình cùng những thiết kế độc đáo khiến người xem không thể rời mắt - Ảnh: BTC
Chim Gõ Kiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.