Lý Hùng tiết lộ lý do vẫn độc thân ở tuổi 45

19/07/2015 15:15 GMT+7

(TNO) Vào vai một ông chồng mê hát đến nỗi bị vợ bỏ trong phim Hy sinh đời trai dù ngoài đời vẫn đang sống độc thân ở tuổi 45, Lý Hùng nói vui với bạn bè rằng chưa lấy được vợ mà đã phải 'hy sinh đời trai' rồi.

(TNO) Vào vai một ông chồng mê hát đến nỗi bị vợ bỏ trong phim Hy sinh đời trai dù ngoài đời vẫn đang sống độc thân ở tuổi 45, Lý Hùng nói vui với bạn bè rằng chưa lấy được vợ mà đã phải "hy sinh đời trai" rồi. 

Diễn viên điện ảnh Lý Hùng
Là một trong những diễn viên điện ảnh ăn khách của thập niên 1990, đây là lần đầu tiên sau gần 20 năm, Lý Hùng mới nhận lời tham gia một bộ phim hài. Trong phim Hy sinh đời trai, anh vào vai một ông chồng mê hát đến nỗi bị vợ ruồng bỏ. Tuy nhiên, nhân vật của Lý Hùng là người có tính cách côn đồ, tham lam và sẵn sàng lừa dối bạn thân để kiếm hàng tỉ đồng. Ngoài ra, theo tiết lộ của Lý Hùng, nhân vật của anh có tính cách khác lạ, ăn mặc bắt chước huyền thoại nhạc rock Elvis Presley và chuyên đi dạy đời bạn bè.
Chia sẻ lý do nhận lời tham gia bộ phim này, nam diễn viên tiết lộ: "Mỗi lần nhận được lời mời đóng phim chiếu rạp tôi đắn đo và cân nhắc nhiều lắm. Suốt bao nhiêu năm nay, tôi từ chối rất nhiều các dự án điện ảnh trong và ngoài nước rồi. Tuy nhiên, sau khi đọc xong kịch bản Hy sinh đời trai, tôi cảm nhận bộ phim này có nội dung thú vị, hấp dẫn và không bị cười nhảm. Nhân vật của tôi có nhiều đất diễn và sau vai diễn này tôi còn tích luỹ thêm được những bài học cần có trong cuộc sống hôn nhân".
Vai diễn của Lý Hùng có tính cách khá kỳ quặc
Anh phải học đàn để hóa thân vào nhân vật
Điều đáng nói là dù vào vai người chồng bị vợ bỏ nhưng hiện nay ở tuổi 45, Lý Hùng vẫn chọn cuộc sống độc thân. Anh hiện sống cùng gia đình tại một căn hộ ở Q.11 (TP.HCM). Lý giải về chuyện chưa chịu... lấy vợ, nam diễn viên cho biết vì duyên chưa đến, chưa tìm được người yêu đảm đang, chung thủy dù đã rất nóng lòng. Cũng bởi thế, khi nhận lời tham gia Hy sinh đời trai, Lý Hùng hay nói đùa với bạn bè rằng chưa lấy được vợ mà đã phải “hy sinh đời trai” rồi.
"Thực sự, dù chưa có cơ hội trải nghiệm cuộc sống hôn nhân nhưng với kinh nghiệm diễn xuất và vốn sống, tôi không gặp quá nhiều khó khăn với nhân vật có cuộc sống phức tạp như vậy. Tuy vậy, sau khi phim đóng máy, tôi cũng có chút sợ hãi, đắn đo với mẫu phụ nữ có tính cách quá thẳng thắn, mãnh liệt như cô vợ trong phim", anh nói thêm.
Trong phim, Lý Hùng phải ăn mặc giống huyền thoại nhạc rock Elvis Presley
Hy sinh đời trai là bộ phim xoay quanh câu chuyện về Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử nhưng lại có một nỗi sợ rất kì lạ: sợ đàn bà. 
Bộ phim sẽ quy tụ sự tham gia của gần 30 nghệ sĩ nổi tiếng như: Phi Nhung, Tấn Beo, Lý Hùng, Thương Tín, Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường, NSƯT Việt Anh, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Bình Minh, Thân Thúy Hà…
Phim dự kiến ra rạp vào ngày 21.8. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.