Lý Liên Kiệt “bỏ võ theo văn”

27/08/2009 18:19 GMT+7

(TNO) Đoàn làm phim Thiên đường biển cả ngày 26.8 đã có buổi họp báo về việc bấm máy bộ phim này. Nữ đạo diễn phim là Tiết Hiểu Lộ cùng các diễn viên Lý Liên Kiệt, Quế Luân Mỹ, Văn Chương, Trần Thụy đã cùng tham gia buổi họp báo, theo mạng sina.

Thiên đường biển cả là bộ phim mà Lý Liên Kiệt xuất hiện trở lại sau một năm “ở ẩn” (không đóng phim), cũng là bộ phim mà lần đầu tiên anh hoàn toàn “bỏ võ theo văn”.

Lý Liên Kiệt cho biết anh nhận vai diễn này vì yêu thích nó, do bộ phim nói về những người bị mắc chứng tự kỷ.

Anh tâm tình: “Hai năm qua trong lúc tôi làm những hoạt động công ích đã tiếp xúc với một số trẻ em bị bệnh tự kỷ, chung quanh tôi cũng có một số người mắc chứng bệnh này, cho nên khi đọc được kịch bản Thiên đường biển cả, tôi đã khóc. Hy vọng qua bộ phim này tôi có thể cảm ơn các bậc cha mẹ trên thế giới”.

Một năm nay, khi xuất hiện trước giới truyền thông, Lý Liên Kiệt chỉ nói về các hoạt động từ thiện, không nói về điện ảnh, nhưng tại buổi họp báo trên, anh cho biết anh chỉ nói về điện ảnh, không nói đến những hoạt động từ thiện. Lý Liên Kiệt dí dỏm nói “Thật ra bộ phim này và hoạt động từ thiện, công ích chẳng có quan hệ gì mấy, chỉ có một điểm tương đồng là bên trong nó đều nói về tình thuơng yêu”.

Trong bộ phim này Lý Liên Kiệt vào vai một người cha, đã mười mấy năm qua, anh chưa diễn vai người cha bao giờ.

Một trong những bất ngờ tại buổi họp báo là sự xuất hiện của mỹ nhân làng điện ảnh Hoa ngữ Quế Luân Mỹ. Trong bộ phim này, người đẹp họ Quế vào vai một cô gái trẻ hay soi mói, bắt bẻ. Đạo diễn phim đã rất lo cho nhân vật này, tìm hoài vẫn chưa được người vừa ý, nhưng sau khi gặp Quế Luân Mỹ, đạo diễn rất hài lòng.

 

 Lý Liên Kiệt và Thành Long - hai siêu sao võ thuật điện ảnh hiện nay

Quế Luân Mỹ tâm tình: Kịch bản phim rất cảm động, trước đây tôi cũng đã đóng vai hài, nhưng lần này là một thử thách khác. Trong phim, tôi vào vai một diễn viên hề trong một đoàn xiếc, do biểu diễn ở viện hải dương nên quen biết hai cha con Lý Liên Kiệt và Văn Chương. Hy vọng là tôi hoàn thành được những yêu cầu của đạo diễn.

Khán giả đã rất quen thuộc với siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt trong những vai đánh võ, đánh kiếm. Mong rằng “bỏ võ theo văn”, diễn xuất của anh vẫn tiếp tục chinh phục được khán giả.

M.Giao
(tổng hợp từ báo mạng Hoa ngữ)

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.