Lý Nhã Kỳ 'dụ dỗ' người đẹp Fast & Furious đến Việt Nam

(iHay) Michelle Rodriguez nói nhất định cô sẽ đến Việt Nam trong thời gian tới sau cuộc trò chuyện thân mật với Lý Nhã Kỳ.

(iHay) Michelle Rodriguez quả quyết rằng nhất định cô sẽ đến Việt Nam trong thời gian tới để tham quan sau cuộc trò chuyện thân mật với Lý Nhã Kỳ.

>> Lý Nhã Kỳ tự tin ‘đọ sắc’ Phạm Băng Băng tại LHP Cannes

Lý Nhã Kỳ 'dụ dỗ' người đẹp Fast & Furious đến Việt Nam - ảnh 1Michelle Rodriguez khen ngợi Lý Nhã Kỳ ngay khi gặp cô. Sao Furious 7 đã tham dự buổi ra mắt  Irrational Man của đạo diễn Woody Allen cùng với nhà sản xuất phim Mohammed Al Turki (bên phải)
Lý Nhã Kỳ 'dụ dỗ' người đẹp Fast & Furious đến Việt Nam - ảnh 2Michelle Rodriguez tiếp tục thân thiết với đại diện Việt Nam bên trong rạp chiếu phim 
Lý Nhã Kỳ tiếp tục thu hút sự chú ý trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 3 (15.5, giờ Pháp) bởi chính các ngôi sao hạng A của Hollywood. Diện bộ đầm trắng ôm đuôi cá với cổ khoét chữ V gợi cảm, Lý Nhã Kỳ càng thêm quyến rũ. 
Vẻ lộng lẫy của kiều nữ Việt Nam đã thu hút mỹ nhân Fast & Furious 7 Michelle Rodriguez. Càng bất ngờ hơn khi chính Michelle đã chủ động bước tới gần Lý Nhã Kỳ và hết lời khen ngợi cô ‘đẹp như công chúa Tuyết’ rồi đề nghị chụp hình chung.
Cả hai rủ nhau cùng vào rạp xem công chiếu phim Irrational Man của đạo diễn Woody Allen rồi cùng về với nhau trên lối đi dành riêng cho sao hạng A. Trong cuộc trò chuyện, khi mỹ nhân Furious 7 chia sẻ cô chưa từng đến Việt Nam thì nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia ngay lập tức kể cho cô rất nhiều về thiên nhiên thơ mộng của nước mình. Michelle Rodriguez thích thú cho biết nhất định cô sẽ tới Việt Nam trong thời gian tới để trải nghiệm đất nước chữ S quyến rũ. 
Lý Nhã Kỳ 'dụ dỗ' người đẹp Fast & Furious đến Việt Nam - ảnh 3Michelle Rodriguez duyên dáng trên thảm đỏ với váy đen của Zuhair Murad
Lý Nhã Kỳ 'dụ dỗ' người đẹp Fast & Furious đến Việt Nam - ảnh 4Lý Nhã Kỳ chọn đầm trắng phối trang sức ngọc trai
Lý Nhã Kỳ 'dụ dỗ' người đẹp Fast & Furious đến Việt Nam - ảnh 5Lý Nhã Kỳ và nữ diễn viên người Pháp Frédérique Bel
Lý Nhã Kỳ 'dụ dỗ' người đẹp Fast & Furious đến Việt Nam - ảnh 6Và với ca sĩ Laurie
Lý Nhã Kỳ 'dụ dỗ' người đẹp Fast & Furious đến Việt Nam - ảnh 7Đạo diễn Woody Allen cũng dành lời khen cho sự quyến rũ của Lý Nhã Kỳ
 

Anh Thư - Ảnh: Lê Thiện Viễn

>> Điểm danh sao Việt nhẹ nhàng rời showbiz
>> Lý Nhã Kỳ được lưu tên 3 năm tại bảo tàng danh tiếng của Pháp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.