Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ với nghĩa cử đẹp dành cho mẹ ca sĩ Nguyên Vũ

11/08/2017 10:00 GMT+7

Cả khán phòng bất ngờ khi Lý Nhã Kỳ bỏ ra 200 triệu đồng cùng với 200 triệu đồng của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ để thắng đấu giá vòng cổ ngọc trai, sau đó quyết định tặng lại cho mẹ ca sĩ Nguyên Vũ .

Tối 10.8, đêm nhạc kỷ niệm 25 năm ca hát của ca sĩ Nguyên Vũ quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí như NSND Kim Cương, danh ca Elvis Phương, Họa Mi, Ngọc Sơn, Lý Nhã Kỳ, Trương Thị May, Bình Minh... Ngoài những tiết mục đầy ấn tượng của Nguyên Vũ cùng các khách mời, đêm nhạc còn gây chú ý với màn đấu giá từ thiện vòng trang sức ngọc trai in họa tiết trống đồng được Nguyên Vũ chi hơn 100 triệu đồng để sở hữu.
Từ mức khởi điểm 70 triệu đồng, “Người phụ nữ của năm 2017” do tạp chí Elle trao tặng đã "bắn" phát súng đầu tiên, cũng như nhiệt tình liên tục nâng cao mức giá đấu. Sau những vòng đấu quyết liệt, gây cấn do MC Bình Minh, Anh Quân dẫn dắt, chiếc vòng gần chạm đến mốc 400 triệu đồng trong sự xúc động của Nguyên Vũ. Ngay lúc đó, Lý Nhã Kỳ và chủ thương hiệu áo dài ABC đã bắt tay nhau đi đến quyết định cùng bỏ ra mỗi người 200 triệu đồng để quyên góp cho quỹ từ thiện. Riêng chiếc vòng ngọc trai trị giá 400 triệu đồng được cả hai trao tặng cho mẹ của ca sĩ Nguyên Vũ. Lý Nhã Kỳ tâm sự cô quyết tâm đấu giá bằng được chiếc vòng này không chỉ để đóng góp vào quỹ từ thiện mà còn muốn tặng món quà tuyệt vời này đến mẹ bạn thân, mong chúc bà vui vẻ, sống lâu trăm tuổi để Nguyên Vũ có thể tiếp tục chăm sóc bà. Khán phòng từ hào hứng, sôi nổi chuyển sang ấm áp tình cảm bởi thông điệp ý nghĩa mà Lý Nhã Kỳ và nhà thiết kế Đinh Văn Thơ dành cho chủ nhân đêm tiệc.
Mẹ ca sĩ Nguyên Vũ xúc động nhận món quà đắt giá
Tuy đã ngoài 70 nhưng mẹ của Nguyên Vũ vẫn khỏe và "đẹp lão". Nam ca sĩ tiết lộ hơn 25 năm trước anh từng cãi lời mẹ, giấu quần áo vào cặp để lén đi hát. Đến bây giờ, mẹ rất ủng hộ anh và luôn thức chờ cửa mỗi khi anh đi diễn về khuya. Những chia sẻ đó khiến những người có mặt trong khán phòng xúc động.
Cũng trong đêm dạ tiệc kỷ niệm 25 năm ca hát, Nguyên Vũ đã giới thiệu album mới Nguyên Vũ và Danh ca - Dấu ấn vàng son gồm 12 ca khúc mà anh hân hạnh được song ca cùng các thần tượng của mình: Elvis Phương, Thái Châu, Phương Dung, Giao Linh và Họa Mi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.