Lý Nhã Kỳ rục rịch trở lại đóng phim

30/06/2016 16:15 GMT+7

(iHay) Lý Nhã Kỳ cho biết cô đã nhận được nhiều kịch bản phim và đang chọn lựa kỹ để sự trở lại không phụ lòng công chúng.

(iHay) Lý Nhã Kỳ cho biết cô đã nhận được nhiều kịch bản phim và đang chọn lựa kỹ vai diễn để sự trở lại không phụ lòng công chúng.

Các tạp chí danh tiếng Madame Figaro Gala đã ưu ái gọi nữ diễn viên là “Lady Di của Vietnam” khi đem đến vinh dự cho đất nước bằng hành động đẹp tại LHP Cannes 2016
Mới đây, tạp chí Madame Figaro số mới nhất xuất bản tháng 6.2016 đã có những lời có cánh về Lý Nhã Kỳ. “Là Đại sứ Du lịch 2011, Lý Nhã Kỳ đã chứng minh tình yêu của cô dành cho điện ảnh bằng cách hỗ trợ cho tổ chức Cinefondation để tiếp sức cho các nhà làm phim thế hệ trẻ. Dành nhiều tâm huyết cho từ thiện, nữ diễn viên được gọi là “Lady Di của Vietnam” đã đem đến vinh dự cho đất nước của cô ấy bằng hành động đẹp”, trích Madame Figaro.
Ngoài những lời ngợi ca Lý Nhã Kỳ, Madame Figaro còn cho đăng tải loạt ảnh ấn tượng trên thảm đỏ LHP Cannes 2016 của cô. Trước đó trong thời gian tham dự LHP Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ đã 3 lần được tạp chí Gala đưa tin.
Cũng trong lần tham dự LHP Cannes 2016, nhiều nhà sản xuất khi biết Lý Nhã Kỳ tạm dừng tham gia các hoạt động trong nghệ thuật đã liên tục khích lệ cô trở lại. Chia sẻ cùng iHay.vn, Lý Nhã Kỳ đã bật mí về kế hoạch đóng phim sắp tới.
"Tôi có kế hoạch quay lại với điện ảnh vì cho tới hiện tại thì những người làm nghệ thuật có ảnh hưởng đến thế giới vẫn luôn liên lạc nói chuyện với tôi và vẫn khuyên tôi quay lại. Chính họ là những người truyền lửa cho tôi. Tôi cũng đã nhận được nhiều kịch bản nhưng tôi đang đọc và xem xét vì nếu trở lại tôi luôn muốn làm điều gì đó tốt hơn trước để không phụ lòng những người truyền lửa cho mình và cũng không phụ lòng công chúng luôn yêu thương tôi và chào đón tôi trở lại", nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia chia sẻ.
Khi được hỏi về việc ưu tiên tham gia dự án của quốc tế hay Việt Nam, người đẹp thẳng thắn: "Tôi quan trọng ê-kíp hơn vì ê-kíp mới chính là giá trị tạo nên thành công. Nhưng chắc chắn tôi sẽ ủng hộ phim Việt và đạo diễn Việt".
Lý Nhã Kỳ bắt đầu đóng phim từ năm 2006 với vai diễn ít người biết trong phim Tình yêu còn mãi (đạo diễn Nguyễn Lê Dũng). Sau hàng loạt phim truyền hình như Chuyện tình yêu, Ghen, Giá mua một thượng đế, Thám tử tư, Mười, Em muốn làm người nổi tiếng, Kiều nữ và đại gia..., người đẹp tham gia vài phim điện ảnh và dừng lại sau dự án Mùa hè lạnh (2014).
Trong thời gian tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật, người đẹp cho biết cô luôn dành tình yêu lớn cho điện ảnh và "công việc diễn xuất rất cuốn hút tôi".
Lý Nhã Kỳ được báo Pháp vinh danh
Người đẹp sắp tái xuất bằng một số dự án điện ảnh trong tương lai gần
Hiện người đẹp đang xem xét các kịch bản để sự trở lại không phụ lòng người hâm mộ


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.